Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mahrez đá hỏng phạt đền, Man City và Liverpool bất phân thắng bại tại Anfield

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 00:36
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Liverpool và Man City đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong đó, Mahrez đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền vô cùng đáng tiếc khiến Man City bỏ lỡ cơ hội đánh bại đội chủ nhà.

Xem thêm:

LIVERPOOL 0-0 MAN CITY

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man City chính là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 8 giải . Trước khi vòng 8 diễn ra, Liverpool và Man City chính là 2 đội bóng dẫn đầu tại BXH. Vậy nên cả 2 đặt quyết tâm rất cao trong trận cầu mang tính chất 6 điểm này. Ngoài những trường hợp không thể ra sân do chấn thương, cả 2 đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình.

Hiệp 1 diễn ra tương đối nhàm chán và không có bàn nào được ghi

Những phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ Liverpool với lợi thế sân nhà là những người cầm nhiều bóng hơn. Mặc dù vậy, đội bóng áo đỏ không thể tạo ra đường nhiều sự đột biến bởi lối phòng ngự từ xa vô cùng khoa học của Man City. Không những vậy, Liverpool còn phải nhận tổn thất khá bất ngờ với chấn thương của ở phút thứ 29. Sự thận trọng đến từ cả 2 đội đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu hòng có được bàn thắng dẫn trước. Mặc dù vậy, hàng loạt những pha dứt điểm của những hay hoặc không chính xác, hoặc bị thủ thành Ederson ôm gọn. Còn với các cầu thủ Man City, lối đá thực dụng của thầy trò Pep Guardiola khiến họ không quá mải mê cầm bóng và chủ động đẩy trận đấu xuống một tốc độ thấp.

Salah không chứng tỏ được gì nhiều trong trận đấu hôm nay

Cao trào của trận đấu xảy ra ở phút thứ 85, phạm lỗi với trong vòng cấm và trọng tài Martin Atkinson không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 mét. Thế nhưng đứng trước qua 11m, Riyad Mahrez lại thực hiện một cú sút phạt đền tồi tệ đưa bóng đi quá cao so với khung thành Liverpool bỏ lỡ cơ hội đem về 3 điểm cho Man City ngay trên sân Anfield.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Kết quả này giúp Man City cướp lại ngôi đầu từ tay đồng thời khiến cuộc đua vô địch tiếp tục trở nên vô cùng kịch tính khi có tới 3 đội có cùng 20 điểm. Sau vòng đấu này, các CLB sẽ được nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Pha “bắn chim” tai hại của Mahrez khiến Man City bỏ lỡ cơ hội đánh bại Liverpool

Đội hình ra sân

Liverpool (4-3-3): Alisson; Gomez, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Milner (Keita – 29′), Henderson; Mane, Salah, Firmino (Sturridge – 72′)

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Laporte, Mendy; Bernardo Silva, Fernandinho, David Silva; Mahrez, Aguero (Jesus – 66′), Sterling (Sane – 76′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?