Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp mong muốn cho các học trò được nghỉ xả hơi

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đã yêu cầu cho các cầu thủ Liverpool được nghỉ ngơi sau trận hòa 0-0 trước Manchester City mới đây.

Xem thêm: 

The Kop đã chia điểm trước thầy trò ông Pep Guardiola trong một trận đấu không có bàn thắng nào được ghi thuộc khuôn khổ vòng 8 giải .

Các cầu thủ Liverpool dường như đã thấm mệt sau 3 tuần thi đấu mệt mỏi. Khoảng thời gian vừa qua, họ liên tục phải đối đầu với những đối thủ xương xẩu như , , hay mới đây nhất là Man City.

Liverpool đã tịt ngòi trong trận đấu với Man City

Sắp tới, các CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho giải UEFA Nations League. Các cầu thủ của Liverpool hầu hết đều là những trụ cột của các ĐTQG ở châu Âu, và đó sẽ là sự lo lắng không hề nhỏ cho HLV Klopp.

Chiến lược gia người Đức phát biểu sau trận đấu với nửa xanh thành Manchester: “Tôi sẽ có chút thời gian được nghỉ ngơi tới đây, nhưng các cầu thủ của tôi thì lại không, họ phải quay trở lại phục vụ ĐTQG”.

HLV Klopp lo lắng về tình hình sức khỏe các cầu thủ

“Tôi biết nhu cầu thưởng thức bóng đá của các CĐV nhưng các chàng trai của tôi cũng cần nghỉ ngơi chứ. Họ đâu thể còn sức lực khi cứ 3 ngày lại phải thi đấu 1 trận”.

“Ngày hôm nay đã kết thúc cho chuỗi trận căng thẳng của chúng tôi trong 3 tuần vừa qua. Tôi cảm thấy khá hài lòng về rất cả mọi thứ vì các cầu thủ đã thể hiện được tất cả phẩm chất của họ”.

“Đó là quãng thời gian thi đấu tốt của chúng tôi. Chúng tôi chỉ không may phải nhận thất bại trước Napoli tại nhưng mọi thứ chung quy vẫn rất tuyệt vời và tôi hạnh phúc vì tất cả”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?