Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Guardiola bất ngờ xin lỗi Jesus vì Mahrez… sút hỏng phạt đền

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Thay vì mang Mahrez ra trách lỗi sau cú phạt đền hỏng ăn, HLV Pep Guardiola lên tiếng nhận trách nhiệm về mình vì đã không trao cơ hội quý hơn vàng này cho Jesus.

Xem thêm:

Trận đấu tâm điểm tại vòng 8, là cặp đấu giữa Man City và Liverpool. Dù không có bàn thắng nào được ghi những trận đấu đã mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

HLV Guardiola trao cơ hội cho Mahrez

Phút 86, Man City đã có cơ hội mười mươi giành trọn 3 điểm để rời sân Anfield tuy nhiên Riyad Mahrez đã thực hiện hỏng pha penalty khiến trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Rõ ràng, Man City mới là đội tiếc nuối nhất khi họ mới là người chiếm lĩnh thế trận và có cơ hội mở tỉ số ngay ở những phút cuối.

Cụ thể trong tình huống Man City được hưởng phạt đền, như thường lệ sẽ là người sẽ thực hiện nhưng cầu thủ người Argentina đã rời sân. Tất cả đều tin rằng Jesus sẽ là người thay thế trên nhưng bất ngờ Mahrez mới là người thực hiện nó.

HLV Guardiola đã chỉ đích danh tiền vệ Algeria thực hiện pha đá phạt. Một phần tâm lý đã khiến Mahrez dứt điểm vọt xà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola nhận hết trách nhiệm về mình với kết quả hòa đáng tiếc và cả tình huống đá hỏng phạt đền của Mahrez: “Vâng, Gabriel muốn được thực hiện nó, tôi thực sự xin lỗi”

Tâm lí nặng nề đã khiến Mahrez sút vọt xà

“Tôi đã được chứng kiến Mahrez sút phạt đền nhiều lần trong nhiều buổi tập và nó mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin rằng anh ấy sẽ sút thành công. Dù sao đây là một trải nghiệm tốt cho anh ấy, lần tới nếu anh ấy có cơ hội tôi tin anh ấy sẽ thành công”.

Tuy nhiên, Guardiola cũng phần nào hài lòng với kết quả trên khi họ phá vỡ được mạch thua trong 3 trận gần nhất với đội bóng của HLV Jurgen Klopp, và họ đã làm được điều đó ở một nơi mà City không thể thắng trong 15 năm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?