Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard tiếp tục tỏa sáng, Chelsea dễ dàng đánh bại Southampton

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 22:19
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea tiếp tục có được ngôi đầu bảng sau khi có được chiến thắng 3-0 trước Southampton ngay trên sân khách. Hazard tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp The Blues giành 3 điểm trọn vẹn.

ChelseXem thêm:

SOUTHAMPTON 0-3 CHELSEA

Ghi bàn: Hazard (30′), Barkley (57′), Morata (90’+3)

Với việc cả cùng đều có được chiến thắng, đội bóng của HLV Maurizio Sarri đã tạm thời bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải trước khi họ hành quân tới sân St’ Mary của Southampton. Chính vì vậy, các cầu thủ Chelsea nhập cuộc rất quyết tâm trong những phút thi đấu đầu tiên. 

Hazard tiếp tục nổ súng cho Chelsea

Thế nhưng sự xuất sắc của thủ thành Alex McCarthy đã cản phá rất nhiều cơ hội của và . Không những thế, những pha phản công sắc bén của Southampton cũng suýt khiến Chelsea dính đòn hồi mã thương cay đắng. Thậm chí, chỉ cần Danny Ings chỉn chu hơn trong pha dứt điểm cận thành của mình, hoàn toàn có thể phải vào lưới nhặt bóng.

Khi mà hàng công của Southampton còn đang mải mê bỏ lỡ cơ hội thì tuyến giữa của đội bóng này lại mắc những sai lầm chết người. Phút thứ 30, tiền vệ trung tâm Hojbjerg lúng túng để Barkley cướp bóng ngay trước vòng cấm địa. Tiền vệ người Anh kiến tạo thuận lợi để Hazard băng xuống hạ gục McCarthy mở tỉ số cho The Blues.

Barkley là người nâng tỉ số lên 2-0 cho The Blues

Có được bàn thắng, Chelsea chủ động chơi chậm lại và kiểm soát tuyến giữa vô cùng chắc chắn. Trong khi đó, Southampton lại loay hoay trong việc giành lại thế trận và khiến hiệp 1 trôi qua với tỉ số 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, đội chủ nhà đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế nhưng, vẫn là Ings cùng Nathan Redmond bỏ lỡ những cơ hội mười mươi trước khung thành của Chelsea. 

Chắc chắn những pha bỏ lỡ này sẽ khiến các CĐV Southampton cực kỳ tiếc nuối bởi Chelsea đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ngay sau đó. Phút thứ 57, bắt nguồn từ pha treo bóng của , Giroud tung người móc bóng điệu nghệ đưa bóng tìm đúng chân của Barkley giúp tiền vệ này có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Morata tiếp tục có bàn thắng thứ 2 sau 2 trận

Ở những phút còn lại của trận đấu, Southampton dù rất nỗ lực để có được bàn thắng nhưng sự chắc chắn của các hậu vệ đội khách đã khiến họ không thể có nổi một bàn rút ngắn tỉ số. Không những vậy, họ còn tiếp tục để Chelsea có được bàn thắng thứ 3 với pha lập công của tiền đạo ở phút bù giờ cuối cùng. Hazard tiếp tục góp dấu giày trong bàn thắng này.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về phía The Blues và với kết quả này, Chelsea tạm thời vươn lên ngôi đầu trước khi trận đại chiến giữa Man City và Liverpool được diễn ra. 

Đội hình thi đấu:

Southampton: McCarthy; Cedric, Yoshida, Bednarek (Romeu – 46′), Hoedt, Bertrand, Hojbjerg, Lemina, Redmond, Gabbiadini (Long – 78′), Ings.

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Barkley (Kovacic – 81′), Willian (Pedro – 75′), Giroud (Morata – 68′), Hazard.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?