Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang đánh rơi cúp vô địch FA Cup, Arteta nói điều thú vị

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 08:09
3.7/5 của 4 đánh giá
Toả sáng rực rỡ để giúp Arsenal vô địch FA Cup song Pierre - Emerick Aubameyang đã vô tình đánh rơi cúp sau khi nhận giải. Chứng kiến hành động ấy, HLV Mikel Arteta đã có chia sẻ khá thú vị.

Ở trận chung kết FA Cup, Arsenal với sự toả sáng của Aubameyang đã lên ngôi vô địch với thắng lợi 2-1. Tiền đạo người Gabon là tác giả cả 2 pha lập công cho Pháo thủ trong màn so tài nói trên.

Không biết có phải vì quá vui sướng với những gì mình làm được để giúp CLB vô địch hay không màn tiền đạo này đã sơ ý làm rơi cúp vô địch sau khi nhận giải. Cụ thể, khi các cầu thủ Arsenal đã xếp hàng chuẩn bị cho màn nâng cúp ăn mừng thì Aubameyang từ từ tiến tới.

Đáng tiếc, trước khi có hành động sung sướng theo dự kiến, chân sút người Gabon lại bất ngờ đánh rơi cúp xuống sân. Tất cả các cầu thủ Arsenal cười ngả nghiêng vì điều đó trong khi Aubameyang không hiểu chuyện gì xảy ra. Thực tế, tiền đạo này đã bị nhầm lẫn vì phần đế và chiếc cúp không dính liền với nhau như anh nghĩ, bởi vậy, nó đã bị rơi ra khi đội trưởng Arsenal chuẩn bị thực hiện màn nâng cúp.

Aubameyang vô tình đánh rơi cúp vô địch FA Cup

Chứng kiến hành động hài hước mà cậu học trò tạo ra, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ khá thú vị. Cụ thể, ông cho biết: “Cậu ấy cần nhiều kinh nghiệm hơn trong việc nâng các danh hiệu. Tôi tin rằng Arsenal có thể giúp cậu ấy làm quen nhiều hơn với điều đó. Chức vô địch này sẽ giúp CLB thêm tự tin ở mùa giải tới".

Rõ ràng, với chức vô địch FA Cup, Arsenal đã cứu vãn một mùa giải trắng tay và thất bại. Họ tiếp tục phá sâu kỷ lục của mình ở giải đấu với 14 lần đăng quang đồng thời sẽ là đối thủ của Liverpool ở trận tranh siêu cúp Anh.

Song HLV Arteta đã nói điều thú vị về hành động đó 

Ngoài ra, danh hiệu FA Cup mùa giải năm nay cũng có thể xem là thứ giúp ban lãnh đạo Pháo thủ trói chân các trụ cột, đặc biệt là Aubameyang - người đang được đồn đoán rời khỏi đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chức vô địch FA Cup cũng giúp Arsenal giành vé vào thẳng vòng bảng Europa League mùa giải tới. Đây là điều vui nhất đối với họ ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?