Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao U23 Việt Nam đăng ảnh “dìm hàng”, chúc mừng sinh nhật Đức Chinh trên mạng xã hội

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 12:27
5/5 của 1 đánh giá

Nhân dịp sinh nhật thứ 23 của Hà Đức Chinh, rất nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam đã đăng những bức ảnh “dìm hàng” để chúc mừng tiền đạo này sang tuổi mới.

Xem thêm:

Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất và được yêu thích nhất của của U23 Việt Nam. Ở trên sân, Chinh luôn là một cầu thủ cần cù, chịu khó, ham học hỏi và biết nỗ lực vươn lên chính mình còn bên ngoài lại là một người hài hước, luôn bày trò và đem lại tiếng cười cho các đồng đội.

Không ít lần tiền đạo sinh năm 1997 bị các đàn anh bắt nạt khi lên tập trung đội tuyển nhưng ở trong đội, Chinh cũng là người được yêu thương nhiều nhất.

Cầu thủ quê Phú Thọ cũng được rất nhiều fan yêu mến, thậm chí mọi người còn đặt tên cho Đức Chinh là “vựa muối của U23 Việt Nam”.

Đức Chinh là cây hài của của U23 Việt Nam

Chinh không ít lần xuất hiện với những trò đùa nghịch ngợm chẳng giống ai để đem lại tiếng cười cho mọi người. Và cũng do vậy “Chinh đen” đã “gây thù” với rất nhiều người.

Các đồng đội đã ghim ảnh “dìm hàng” Đức Chinh và tung ra đúng vào dịp nhật tiền đạo này. Nhân dịp sinh nhật thứ 23 của Chinh, rất nhiều của U23 Việt Nam đã đăng những bức ảnh “dìm hàng” trên mạng xã hội để chúc mừng “vựa muối” sang tuổi mới.

Đầu tiên chính là đàn anh đã đăng một bức ảnh của Đức Chinh ngồi trong phòng thay đồ hồi U23 châu Á.

Đức Huy chúc mừng sinh nhật “Chinh hôi”

Trong bức ảnh, đàn anh Đức Huy viết: “Chúc mừng sinh nhật thằng bửn tưởi nhất vũ trụ”. 2  cầu thủ này chơi rất thân với nhau và không ít lần Đức Huy đã chê đàn em bẩn và yêu mến gọi bằng cái tên “Chinh hôi”.

Em út lại chia sẻ bức ảnh cầm bánh gato cùng Xuân Trường, Đức Chinh khi còn ở Trung Quốc để chúc mừng.

Văn Hậu cũng có lời chúc rất hài hước: “Chúc mừng sinh nhật anh Chinh xù xì xấu xí xấu xa nhé. Có bánh luôn này”.

Văn Hậu chúc mừng sinh nhật Chinh xấu xí

Ngược lại với Chinh hay bị bắt nạt, Hậu lại là đàn em hay bắt nạt các anh nhất trong đội. Ở Ngoài đời 2 cầu thủ này cũng rất thân thiết.

Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đăng tải bức ảnh 2 anh em rất đáng yêu với đôi kính mắt mèo cùng lời chúc: “Happy Birthday Chinh black nhé”.

Đàn anh Quế Ngõ Hải chúc mừng sinh nhật Chinh black

Không giống như các đồng đội đăng ảnh dìm hàng, thủ môn , người bạn thân thiết nhất của Đức Chinh đã đăng ảnh và video khi cả 2 đến Nga xem World Cup 2018 cùng chúc vô cùng có tâm:

“Combo chúc mừng sinh nhật. Chúc cho người a e tuổi mới thật mạnh mẽ, may mắn, thành công và luôn vui vẻ nhé. Bình an suất một đời”.

Bùi Tiến Dũng chúc mừng sinh nhật bạn thân

Đáp lại tình cảm của anh em, bạn bè, Đức Chinh cũng quay ảnh một núi quà ở trên giường và gửi lời cảm ơn mọi người.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?