Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Arteta phạt, Aubameyang có bị Arsenal tước băng đội trưởng không?

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 07:05
4.8/5 của 2 đánh giá
Aubameyang đã bị HLV Mikel Arteta đẩy lên băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham vì vi phạm kỷ luật. Tuy vậy, cầu thủ 31 sẽ không bị tước băng đội trưởng.

Trận cầu tâm điểm vòng đấu vừa qua chứng kiến màn đụng độ căng thẳng giữa Arsenal và Tottenham Hotspur. Bên cạnh điểm nhấn là cú rabona thành bàn của Lamela hay màn lội ngược dòng ngoạn mục của Arsenal thì chi tiết Aubameyang bất ngờ bị HLV Mikel Arteta gạt ra khỏi đội hình chính của Arsenal cũng được rất nhiều người quan tâm.

Cụ thể, tiền đạo người Gabon đã cực kỳ sốc khi được thông báo rằng anh sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu trận derby Bắc London vì đã đến sân Emirates tập trung quá muộn trước giờ thi đấu.

Aubameyang bị loại và thay thế anh là Lacazette

Thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 31 tuổi vi phạm kỷ luật về giờ giấc tập trung. Tuy vậy, HLV Arteta vẫn kiên quyết áp dụng hình thức xử phạt bất chấp Aubameyang đang là chân sút số 1 của ông với 9 bàn sau 12 trận gần nhất.

Tuy vậy, theo The Sun, tiền đạo người Gabon vẫn sẽ không bị Arteta tước đi tấm băng đội trưởng. Hình phạt của Mikel Arteta chỉ để răn đe và làm gương cho các cầu thủ khác trong đội.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Nói về hình phạt của HLV Arsenal, Cựu danh thủ Jamie Redknapp cũng đồng tình với cách làm này:

"Aubameyang chắc chắn là rất muốn chơi trận derby. Việc phải ngồi dự bị khiến anh ấy thất vọng.

Tôi đồng ý với Arteta là không thể có luật lệ riêng cho từng cá nhân. Arteta cảm thấy Aubameyang không nên được thi đấu trận này và ông ấy có quyền làm vậy.”

Tuy vậy, Aubameyang vẫn sẽ là đội trưởng của Arsenal

Còn nhớ trong ngày được bổ nhiệm là người kế nhiệm Unai Emery, huấn luyện viên người Tây Ban Nha cũng từng đề cập đến vấn đề này một cách vô cùng nghiêm túc như thể cảnh báo các cầu thủ của mình.

 “Tôi muốn mọi người ở câu lạc bộ chấp nhận một lối suy nghĩ khác bởi vì nếu bạn không có cách xử trí phù hợp trong những thời điểm khó khăn, mọi thứ sẽ lung lay.”

“Công việc của tôi là thuyết phục mọi người rằng đây là cách chúng tôi sẽ thực hiện kể từ bây giờ. Và nếu bạn muốn trở thành một phần của tập thể, chắc chắn bạn phải tuân theo những yêu cầu và những điều kiện này. "

Rõ ràng với Arteta, vị chiến lược gia này vẫn đang thực hiện lời nói trong ngày nhậm chức của mình.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?