Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bakayoko thất vọng vì không được Sarri trọng dụng

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Pháp, Tiemoue Bakayoko cho biết anh rất thất vọng khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri ở mùa giải mới.

Mới đây, tân HLV trưởng của Chelsea đã công bố các cầu thủ sẽ cùng ông chinh chiến ở mùa giải mới. Đáng chú ý, Bakayoko đã bị chiến lược gia người Italia gạt khỏi đội hình. Với sự xuất hiện của 2 tân binh nơi tuyến giữa là Jorginho và Matteo Kovacic, hàng tiền vệ của The Blues đang vô cùng chật chội khi họ còn Drinkwater và Ross Barkley là những phương án dự bị.

Vì thế, việc Bakayoko bị loại cũng không phải là điều gì đó quá khó hiểu. Tiền vệ 24 tuổi đã gặp khó khăn trong việc bắt nhịp với môi trường bóng đá mới kể từ khi gia nhập Chelsea từ AS Monaco vào mùa hè năm ngoái cùng mức giá 40 triệu bảng.

Bakayoko không còn nằm trong kế hoạch của Sarri

Anh được kì vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Nemanja Matic – cầu thủ chuyển sang khoác áo Manchester United, tuy nhiên, tất cả những gì Bakoyoko làm được dưới triều đại Antonio Conte chỉ là sự thất vọng.

Chia sẻ sau khi bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp cho biết:

“Hiện tại, đội hình của Chelsea có quá nhiều sự lựa chọn. Sẽ có nhiều cầu thủ phải ra đi theo dạng cho mượn. Tôi không biết đó là ai và thời điểm đó đến vào lúc nào. Tôi thích việc một đội bóng có 23 hoặc 24 cầu thủ và 3, 4 cầu thủ trẻ”.

Và anh đang cân nhắc gia nhập Milan

Đang có thông tin cho rằng AC Milan sẵn sàng “giải cứu” Bakayoko khỏi Stamford Bridge. Được biết, họ đã đạt thỏa thuận với Chelsea trong thương vụ này và cầu thủ 24 tuổi có thể gia nhập đội bóng Italia vào tuần tới.

Chelsea sẽ khởi đầu ngoại hạng Anh mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân của Huddersfield Town và họ đang rất tự tin để hướng đến 3 điểm. Cuộc chạm trán này có thể sẽ là màn ra mắt của cả 3 tân binh được chờ đợi là: Kepa, Jorginho và Kovacic.

>> Xem thêm: Sao Chelsea dự tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Willian

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?