Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ điều kiện khó tin để MU “giữ chân" thành công Pogba

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của Paul Pogba tại sân Old Trafford đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, người đại diện tiền vệ người Pháp vừa đưa ra yêu cầu cực kỳ khó tin nếu Quỷ đỏ muốn giữ chân ngôi sao này.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pogba với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022 song đôi bên vẫn chưa có động thái nào cụ thể về việc sẽ tiếp tục gia hạn. Chính điều này khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng âu lo bởi tiền vệ người Pháp là nhân tố vô cùng quan trọng ở đội bóng.

Mới nhất, người đại diện của Pogba là Mino Raiola vừa tiết lộ điều kiện để thân chủ mình cam kết tương lai cùng đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, để có thể giữ chân thành công tiền vệ 28 tuổi, MU sẽ phải tăng lương cho Pogba. Thực tế đây là điều không quá khó hiểu bởi ngôi sao người Pháp là một trong những cái tên sáng giá nhất mà Quỷ đỏ đang sở hữu.

Dù vậy, mức lương mà Raiola đưa ra thực sự khiến ban lãnh đạo MU “hết hồn". Theo đó, đội bóng thành Manchester sẽ phải chấp nhận trả cho Pogba 400.000 bảng/tuần. Đây là con số khổng lồ với một cầu thủ đang thi đấu tại bóng đá Anh, nhất là trong thời điểm mà tài chính các đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19.

MU đang rất muốn gia hạn hợp đồng với Pogba

Lúc này, thu nhập mà Pogba có được ở MU là 275.000 bảng/tuần. Anh nằm trong top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. Yêu cầu mà Raiola đưa ra thực sự làm khó ban lãnh đạo MU vì điều này vượt quá xa so với tính toán của họ.

Nếu nâng lương cho Pogba lên thành 400.000 bảng/tuần, cấu trúc lương tại đội bóng có thể sẽ bị phá vỡ đồng thời tạo ra sự “bất đồng" giữa nhiều ngôi sao tại đội bóng. Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, Ole Gunnar Solskjaer cùng ban lãnh đạo MU sẽ có những cuộc nói chuyện với Pogba về vấn đề này nhằm tìm ra tiếng nói chung để ngôi sao người Pháp sớm gia hạn với CLB.

Song người đại diện của Pogba là Raiola yêu cầu tăng lương cho cầu thủ này lên tới 400.000 bảng/tuần

Hiện tại, Pogba sẽ cùng đội bóng hướng tới chức vô địch Europa League khi chạm trán Villarreal vào rạng ngày 27/5 tới ở trận chung kết.

Video highlight MU vs Liverpool - đá bù vòng 34 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?