Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea bị sao Leicester sỉ nhục sau thất bại ở chung kết Cúp FA

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 09:46
3.5/5 của 10 đánh giá
Sau khi đánh bại Chelsea để giành chức vô địch cúp FA, một ngôi sao của Leicester City, Daniel Amartey đã có hành động sỉ nhục đối thủ ngay trên sóng livestream.

Trận chung kết cúp FA giữa Chelsea và Leicester City đã diễn ra vào đêm qua 15/5 trên SVĐ Wembley. Dù được đánh giá cao hơn song Chelsea đã phải chịu thua với tỉ số tối thiểu 0-1 trước Leicester bởi siêu phẩm từ xa của Tielemans. Thất bại này khiến The Blues chỉ còn duy nhất đấu trường Cúp C1 châu Âu để hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Không những buồn bã vì tuột mất chức vô địch, Chelsea còn bị một ngôi sao của Leicester sỉ nhục. Cụ thể, sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch ở bên ngoài sân, các cầu thủ của Bầy cáo đã trở về phòng thay đồ để tiếp tục màn ăn mừng. Wesley Fofana là một trong số những cầu thủ đầu tiên về phòng và quyết định livestream trên Instagram để chia vui cùng người hâm mộ.

Amartey ném cờ hiệu của Chelsea xuống đất

Anh gặp Daniel Amartey, cầu thủ không được vào sân đêm qua trong phòng thay đồ. Khi thấy máy quay chĩa về phía mình, Amartey trong một phút xốc nổi đã thực hiện hành động thiếu suy nghĩ. Anh lấy ngay cờ hiệu của Chelsea phía trước mặt và ném xuống sàn. Fotana cười lớn, sau đó quay camera về phía mình rồi lập tức kết thúc livestream.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Dù chỉ vài giây ngắn ngủi song hành động sỉ nhục cờ hiệu Chelsea của Amartey vẫn gây ra làn sóng phẫn nộ với cộng đồng người hâm mộ The Blues trên toàn thế giới. Rất nhiều lời chỉ trích đã hướng về phía cầu thủ của Leicester và từ nay về sau, Amartey sẽ trở thành "kẻ thù" đối với CĐV đội bóng thành London.

Amartey có hành động sỉ nhục Chelsea

Cờ hiệu của 2 đội được đội trưởng Cesar Azpilicueta và Wes Morgan trao cho nhau trước khi trận đấu bắt đầu. Từ xưa đến nay, việc trao đổi cờ hiệu trong bóng đá có ý nghĩa đánh dấu sự tôn trọng lẫn nhau giữa 2 đội, thể hiện sự coi trọng đối thủ thi đấu với mình và hứa sẽ chơi công bằng. 

Do đó, hành động của Amartey đã xóa đi vẻ đẹp của bóng đá, đồng thời cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với đối thủ. Nhiều khả năng, phía CLB Leicester cũng sẽ có những động thái nhắc nhở với cầu thủ này để những sự việc kể trên không còn tái diễn.

Video highlights Chelsea - Leicester City Cúp FA chung kết:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?