Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Hoàng Đức gây chú ý trên khán đài trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Nguyễn Gia Hân – bạn gái của cầu thủ U23 Nguyễn Hoàng Đức gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp khi xuất hiện trên khán đài sân vận động Chang Arena (Buriram, Thái Lan) cổ vũ Hoàng Đức và đội tuyển U23 Việt Nam tối 13/1.

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Jordan diễn ra lúc 20h15 tối ngày 13/1 trên SVĐ Chang Arena đã có sự xuất hiện của một cổ động viên đặc biệt. Đó chính là bạn gái của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức – Nguyễn Gia Hân.

Cô nàng Nguyễn Gia Hân, người yêu cầu thủ Hoàng Đức chiếm spotlight với gương mặt xinh đẹp, góc nghiêng thần thánh. Với nhan sắc xinh đẹp của mình, Gia Hân là tâm điểm của sự chú ý của phóng viên Việt Nam và thậm chí là phóng viên nước ngoài.

Đây không phải lần đầu tiên người yêu Hoàng Đức ra nước ngoài cổ vũ anh thi đấu. Trong đêm chung kết SEA Games 30 ở Philippines hồi tháng 12, bạn gái tin đồn cũng có mặt khi Hoàng Đức cùng U22 Việt Nam lên ngôi vô địch.

Gia Hân sinh năm 1997 và có mối quan hệ thân thiết với bạn bè và người thân của Hoàng Đức. Hân từng khoe ảnh cùng mẹ chàng tiền vệ tới sân cổ vũ Hoàng Đức thi đấu.

Cô được khen ngợi về nhan sắc cùng phong cách ăn mặc quyến rũ. Gia Hân cũng là “hot-face” trên mạng với hơn 20.000 lượt theo dõi. Cô hiện là quản lý của một spa làm đẹp.

Hoàng Đức và Gia Hân bắt đầu dính tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2019. Dù chưa từng chính thức công bố chuyện tình cảm nhưng fan của Hoàng Đức đều biết quan hệ của anh và cô gái sinh năm 1997.

Đã không ít lần cả hai khoe ảnh chụp chung lên mạng xã hội nhưng Gia Hân cũng biết cách đánh dấu chủ quyền bằng những bức ảnh chụp một góc mặt của bạn trai.

Gia Hân có nhan sắc nổi bật, ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm. Trên Instagram thu hút hơn 20.000 follower, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch nhiều nơi và mua sắm hàng hiệu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?