Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Văn Lâm dùng tay đẩy ôtô và cái kết không ngờ

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 17:05
3.7/5 của 6 đánh giá
Mặc cho Văn Lâm đứng ngoài ngăn cản, bạn gái của thủ thành số 1 Việt Nam – Yến Xuân vẫn cố dùng tay không đẩy một chiếc xe hơi và nhận cái kết khá đắng.

Trong số các nàng WAGs của bóng đá Việt Nam, có thể nói Yến Xuân là cô gái có cá tính mạnh mẽ nhất. Bạn gái của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam từng nhiều lần khiến các fan hâm mộ bóng đá phải trầm trồ với những tài lẻ khó đỡ như dùng tay mở nắp chai hay trèo tường để vào nhà trong lúc quên chìa khóa.

Mới đây, bạn gái của Văn Lâm còn thể hiện khả năng “đẩy xe hơi bằng tay không”.

Trong đoạn video mới đây được Yến Xuân đăng tải, có thể thấy Văn Lâm đã đứng ngoài khuyên bảo cô rất kỹ càng, anh chàng còn nhiều lần nói “Stop” khi 2 chiếc xe sắp đâm vào nhau tuy nhiên vì “quá tay” nên Yến Xuân đã không kiểm soát được tình hình và chiếc xe đã va chạm nhẹ.

Video bạn gái Văn Lâm trổ tài "đẩy xe hơi" bằng tay không và cái kết

Video và dòng trạng thái được đăng tải lên mạng xã hội còn được đi kèm theo dòng chữ “Đó là một câu chuyện buồn”.

Trong khoảng thời gian đang gặp những bế tắc trong việc thi đấu cho đội bóng chủ quản Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những phút giây thư giãn thoải mái với bạn gái khi Yến Xuân là một cô gái rất biết cách pha trò.

>>> Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Chính với những khoảnh khắc vui vẻ ở bên nhau đã khiến cho Văn Lâm và bạn gái nhận được nhiều sự ngưỡng mộ đến từ các fan bóng đá Việt Nam. Yến Xuân cũng rất thân mật với gia đình nhà trai và nhiều CĐV đang rất mong cặp đôi này sẽ về một nhà.

Hy vọng sau những khoảng thời gian bên cạnh bạn gái, Văn Lâm sẽ lây lại được tinh thần và trở lại với vị trí số 1 ở khung thành của Muangthong United sau một quãng thời gian thi đấu khá bết bát đầu mùa bóng năm nay.

Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân thường xuyên xuất hiện cùng nhau và tỏ ra rất đẹp đôi

Thực tế, Văn Lâm không phải là người gây ra quá nhiều những lỗi trong các trận thua của đội bóng đại diện Thái Lan, thế nhưng, anh vẫn đánh mất đi vị trí chính thức đến từ quyết định của HLV trưởng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?