Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Tuấn Anh tươi như hoa cùng chú hổ rừng Tây Nguyên

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 11:22
3.3/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những khoảnh khắc thư giãn cùng linh vật của HAGL là chú hổ rừng Tây Nguyên. Nụ cười đáng yêu của tiền vệ sinh năm 1995 với linh vật khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mới đây trên trang Facebook chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đăng tải một loạt hình ảnh tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng chú hổ rừng Tây Nguyên, linh vật của đội bóng.

Vào cuối tháng 2 vừa qua,. Theo đó, hổ rừng Tây Nguyên chính là hình tượng mà đội bóng Phố núi lựa chọn.

Tuấn Anh tươi như hoa cùng chú hổ rừng Tây Nguyên

Hổ rừng Tây Nguyên thể hiện sức mạnh, sự khéo léo, sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Không những thế hình ảnh chú hổ còn thể hiện hình ảnh đáng yêu, phong cách thi đấu đẹp mắt của đội bóng này. Linh vật mà HAGL lựa chọn còn mang đậm bản sắc địa phương khi có sự kết hợp với chi tiết trang phục truyền thống của dân tộc Jrai gồm khố và khăn cuốn đầu.

Tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra khá thích thú với chú hổ rừng Tây Nguyên này. Trên trang Facebook chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đăng tải một loạt hình ảnh tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vui đùa cùng chú hổ rừng Tây Nguyên với dòng chia sẻ:

“Có vẻ như chú hổ rừng Tây Nguyên đã dần quen hơn với cuộc sống tại Hàm Rồng nhờ đội trưởng Tuấn Anh. Bạn sẽ chờ clip của chú hổ chứ?”

Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh của CLB

Có vẻ trước khi V-League khởi tranh HAGL sẽ cho ra mắt đoạn clip giới thiệu về chú linh vật này. Những hình ảnh Tuấn Anh cùng chú hổ rừng Tây Nguyên sẽ là một trong những khoảnh khắc thú vị trong sản phẩm của đội bóng phố Núi sắp tới.

Phần lớn người hâm mộ dành lời khen cho sự đáng yêu của chú linh vật và Tuấn Anh. Phần khác thì lại tỏ ra thông cảm với người mang trên mình bộ áo hổ rừng Tây Nguyên dưới thời tiết khá nóng tại Gia Lai.

Ở các đội bóng đá Việt Nam, việc các đội bóng lựa chọn linh vật vẫn chưa phổ biến. Thế nhưng với việc các đội bóng ngày càng quan tâm đến hình ảnh và truyền thông thì việc có một linh vật là việc làm cần thiết.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?