Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh công khai hẹn hò với bạn gái hot girl

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 12:46
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh đã chính thức công khai hẹn hò với bạn gái hot girl Huỳnh Hồng Loan.

Kể từ khi diễn viên Huỳnh Hồng Loan xác nhận trên với truyền thông về việc cô và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đang tìm hiểu nhau thì cặp đôi này đang là chủ đề bàn tán hot nhất trên mạng xã hội.

Cả 2 đều là những cái tên rất hot hiện nay chính vì vậy mối tình của Hồng Loan-Tiến Linh đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Sự nghiệp của Hồng Loan bắt đầu khi cô nhận được một số giải thưởng nhan sắc như Á khôi "Duyên dáng Áo dài Việt Nam" năm 2015, Giải nhất cuộc thi "Duyên dáng áo dài và hoa 2014", Giải thưởng "Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang" năm 2013...

Cặp đôi Tiến Linh - Hồng Loan đã công khai tìm hiểu nhau

Đặc biệt, sau khi xuất hiện trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP, gương mặt khả ái cùng diễn xuất tự nhiên của Huỳnh Hồng Loan cũng được nhiều người chú ý.

Hồng Loan là một diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật TP.Hồ Chí Minh, tham gia hàng loạt dự án phim như: "Tiệm ăn dì ghẻ", "Mạc gia kí", "Cung đường tội lỗi", "Gái xinh nổi loạn", "Tình khúc bạch dương", "Sứ mệnh trái tim"...

Trong khi đó Tiến Linh là một trong những trụ cột hàng đầu của đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 thường xuyên có những pha làm bàn quan trọng giúp đội tuyển của chúng ta chiến thắng.

Mối tình của Tiến Linh - Hồng Loan thu hút được nhiều sự chú ý

Mối tình của cả 2 đã được bắt đầu từ trước tết Nguyên đán. Tiến Linh đã chủ động kết bạn và nhắn tin cho Hồng Loan từ trước Tết Nguyên Đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

Hồng Loan cũng cho biết mối quan hệ này đang ở trạng thái "tìm hiểu nhau". Hot girl này chia sẻ: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng nay. Khi nói chuyện với nhau thấy phù hợp nên cả hai đang dành thời gian để hẹn hò, tìm hiểu nhau nhiều hơn".

Gia đình Hồng Loan cũng hết sức ủng hộ mối quan hệ này và còn muốn cô đưa Tiến Linh về nhà chơi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?