Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bán hay giữ, Torreira muốn Arsenal sớm đưa ra quyết định

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 10:54
4.2/5 của 3 đánh giá
Torreira đang đối diện với tương lai không chắc chắn ở Arsenal. Người đại diện của anh đã cảnh báo HLV của Arsenal, Mikel Arteta rằng ông phải sớm đưa ra quyết định rõ ràng về tương lai của tiền vệ này.

Torreira không có mặt trong đội hình thi đấu trận Siêu cúp Anh của Arsenal gặp Liverpool, anh ít khi được ra sân kể từ khi gặp chấn thương mắt cá chân vào tháng 3.

Xuất hiện nhiều dự đoán rằng tuyển thủ Uruguay có thể sẽ ra đi vào mùa hè này, với việc HLV Arteta cần thêm tiền để đại tu đội hình ông muốn xây dựng.

Torreira muốn tương lai sớm được quyết định

Torino, AC Milan và Fiorentina là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi. Torreira chơi tốt trong những tuần đầu tiên dưới triều đại của Arteta, anh thường xuyên có mặt trong hàng tiền vệ của Arsenal, tuy nhiên mọi thứ hiện tại đã rất khác.

Nhưng Pháo thủ vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc theo đuổi các mục tiêu ở hàng tiền vệ như bản hợp đồng cho mượn mùa trước Dani Ceballos - người đã trở lại Real Madrid - và ngôi sao của Atletico Madrid, Thomas Partey. Vì vậy, Arteta có thể buộc phải giữ chân Torreira, người đại diện của cầu thủ này yêu cầu chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm có quyết định rõ ràng.

Người đại diện của Torreira, Pablo Bentancur nói với Calciomercato: “Vẫn chưa có gì chính thức, vì vậy không có văn bản đề nghị nào được đưa ra. Anh ấy vẫn đang tập luyện với Arsenal, họ sở hữu anh ấy, anh ấy là một trong số ít trường hợp cầu thủ đến Anh và chơi ngay 50 trận liên tiếp.

Sau một chấn thương nặng, anh ấy không cần phải phẫu thuật, nhưng quá trình hồi phục vẫn diễn ra phức tạp và mất một thời gian. Bây giờ HLV và Arsenal phải nói rõ rằng họ có cần Torreira hay không.

Torreira được nhiều đội bóng theo đuổi

Bóng đá phải được chia thành hai phần, thể thao và kinh tế. Về mặt thể thao, Torreira là mảnh ghép hoàn hảo cho Torino và anh ấy sẽ tái hợp với Marco Giampaolo sau thời gian của họ cùng chơi ở Sampdoria.

Đồng thời, chúng tôi phải thực tế và thừa nhận Arsenal sẽ đòi hỏi số tiền lớn, trong khi mức lương của Torreira cũng hơi cao so với Torino."

Torreira cũng đang nhận được sự quan tâm từ AS Roma trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ có thể khiến Amadou Diawara chuyển tới sân Emirates ở chiều ngược lại, theo Metro.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?