Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Siêu Cúp Anh, Jurgen Klopp không đổ lỗi cho sao trẻ

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 09:08
3.8/5 của 2 đánh giá
HLV trưởng của Liverpool – Jurgen Klopp nhận lỗi về mình sau trận thua trước Arsenal ở Siêu Cúp Anh và không trách móc tiền đạo trẻ Rhian Brewster sau quả penalty hỏng ăn.

Năm thứ 2 liên tiếp, Liverpool thất bại trong trận tranh Siêu Cúp nước Anh và lần này đối thủ của The Kop là một Arsenal vốn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều bởi ở mùa giải trước, thầy trò Mikel Arteta còn không có nổi một vị trí trong top 6 Ngoại Hạng Anh.

Thế nhưng, Pháo thủ mới là người mở tỷ số trước nhờ siêu phẩm của Aubameyang và ngay cả khi Liverpool đã có bàn gỡ hòa, Arsenal cũng là đội giành chiến thắng trên loạt luân lưu khi thành công trong tất cả các loạt sút, trong khi đó, tiền đạo trẻ Rhian Brewster của Liverpool lại thực hiện hỏng ăn quả 11m được giao.

Brewster đá hỏng quả phạt đền đầy đáng tiếc trước Arsenal

Mặc dù đã thua trận, nhưng HLV Jurgen Klopp không hề trách móc các học trò và ông nhận hết phần trách nhiệm về mình, ông cũng động viên Rhian Brewster, người sẽ lên thi đấu cho đội 1 của Liverpool mùa bóng năm nay.

“Quả penalty hỏng ăn đó sẽ không làm ảnh hưởng đến tâm lý của cậu ấy, nếu có ai đó phải nhận lỗi, đó là tôi, tôi đã chỉ định Rhian vào vị trí thực hiện quả 11m đó bởi cậu ấy là một chân sút tự tin, tuy nhiên, điều này lại không xảy ra và đó không phải là một thảm họa”.

“Trở lại sau thất bại là điều quan trọng nhất đối với các cầu thủ và Liverpool luôn làm được điều này, nếu như trận đấu vừa rồi Rhian thành công và ai đó đá hỏng, cũng là một kịch bản không hề khác và bóng đá là như vậy”, Jurgen Klopp chia sẻ sau trận đấu.

Jurgen Klopp nhận sai lầm về mình sau trận thua Arsenal

Để thua trong trận Siêu Cúp Anh khiến cho đà tâm lý của Liverpool trước khi bước vào mùa giải năm nay không được thực sự thuận lợi, tuy nhiên với một đội hình chất lượng và bộ khung ổn định từ mùa trước, The Kop vẫn đang là một thế lực thực sự tại Ngoại Hạng Anh 2020/2021.

Đối thủ ở vòng đấu đầu tiên của Liverpool sẽ là Leeds United, CLB vừa lên hạng sau khi giành ngôi quán quân ở Premiership mùa bóng trước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?