Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Arsenal, Klopp chỉ ra nguyên nhân thất bại của Liverpool

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 07:38
2.8/5 của 6 đánh giá
Để thua đau trước Arsenal trên chấm luân lưu trong trận tranh Siêu cúp Anh 2020 diễn ra vào rạng sáng nay 30/8, sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của Liverpool.

Rạng sáng nay 30/8, trận tranh Siêu cúp Anh 2020 giữa Arsenal và Liverpool đã diễn ra trên SVĐ Wembley. Được đánh giá cao hơn song thật bất ngờ, Liverpool đã phải nhận thất bại cay đắng trước Arsenal trên chấm luân lưu, sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu.

Pierre-Emerick Aubameyang đưa Arsenal vươn lên dẫn trước ngay từ phút 12 và phải tới phút 73, Liverpool mới có bàn san bằng tỉ số do công của Takumi Minamino. Tuy nhiên, bước vào loạt đấu súng cân não, pha sút hỏng duy nhất của Rhian Brewster đã khiến nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chấp nhận thua 4-5, qua đó nhìn Arsenal giành chức vô địch.

Arsenal giành Siêu cúp Anh 2020

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã không giấu được sự buồn bã. Chia sẻ với BT Sport, chiến lược gia người Đức chỉ ra nguyên nhân thất bại của Liverpool.

“Hôm nay tôi rất buồn. Điều này đã xảy ra với chúng tôi khá nhiều, không chỉ khi chúng tôi bị dẫn trước 1-0, mà ngay cả khi tỉ số đang là 0-0, với một đội hình như thế này, bạn phải có những cú đấm quyết định là ghi bàn.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội tốt, có bàn gỡ hòa va sau đó có thể ghi nhiều bàn hơn. Dù vậy, chúng tôi đã không thể làm điều đó và phải nhận lấy thất bại này. Loạt sút luân lưu là may rủi và chúng tôi đã không gặp may. Chúc mừng Arsenal với chiến thắng này”.

Klopp an ủi học trò sút luân lưu hỏng

Liverpool đã có một thế trận lấn lướt hơn so với Arsenal. Trong ngày mà Trent Alexander-Arnold vắng mặt vì chấn thương, những cơ hội ăn bàn mười mươi của The Kop đều xuất phát từ cánh trái do Andrew Robertson và Sadio Mane trấn giữ. Tuy nhiên, các chân sút của Liverpool đều tỏ ra quá vô duyên.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Liverpool bỏ lỡ cơ hội giành Siêu cúp Anh. Trùng hợp thay, mùa 2019, đoàn quân của HLV Klopp cũng hòa 1-1 Man City trong 90 phút và để thua 4-5 trên loạt sút penalty.

Dù vậy, Liverpool cần phải mau chóng sốc lại tinh thần, bởi trước mắt họ là Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021 sắp khởi tranh. Đối thủ mà Livepool sẽ chạm trán ở vòng đấu đầu tiên là đội bóng mới lên hạng, Leeds United.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?