Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indonesia lo lắng cho U23 Việt Nam khi không có Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Việc SC Heerenveen không tiếp tục nhả Văn Hậu đã khiến tờ Indosport tỏ ra lo ngại cho hàng thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Đoàn Văn Hậu là một trong những nhân tố quan trọng nhất của U22 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục chiếc huy chương vàng SEA Games 30. Thậm chí hậu vệ này còn lập một cú đúp giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia 3 bàn không gỡ ở trận chung kết.

Chính vì vậy, có thể nói rằng vai trò của Văn Hậu trong đội hình của HLV Park Hang Seo là vô cùng quan trọng. Thế nhưng U23 Việt Nam sẽ bước vào tham dự VCK U23 châu Á 2020 mà không thể có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu. CLB chủ quản SC Heerenveen quyết định không nhả Văn Hậu vì VCK U23 châu Á không nằm trong hệ thống FIFA.

Văn Hậu là trụ cột trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo

Trước đó, phía Hà Nội đã phải can thiệp thì Hậu mới được về nước dự SEA Games 30. Điều này đã khiến tờ IndoSport của Indonesia cảm thấy lo lắng cho U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới. Trong bài viết mới nhất về Văn Hậu của mình, tờ báo này cho biết: 

 “Có vẻ như đã có một số vấn đề giữa U23 Việt Nam và SC Heerenveen. Nên đội bóng của Hà Lan không đồng ý nhả Đoàn Văn Hậu về dự VCK U23 châu Á 2020, do đây không phải giải đấu nằm trong lịch FIFA”.

“Mới đây, Heerenveen đã cho phép Đoàn Văn Hậu về đá SEA Games với điều kiện nhận được khoản phí 40.000 euro từ Hà Nội FC, nhưng với giải U23 châu Á thì có vẻ điều đó không xảy ra”.

Báo Indosport lo lắng cho U23 Việt Nam khi Heerenveen quyết không nhả Văn Hậu

“Việc không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu ở hàng thủ, chắc chắn rằng U23 Việt Nam sẽ không còn mạnh như tại SEA Games 30. Thậm chí, nhiều khả năng sẽ “thua đau”. Đến lúc này, HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm phương án thay thế thích hợp”. Indosport chia sẻ thêm.

Với sự vắng mặt của Văn Hậu, đây sẽ là một tổn thất lớn với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới bởi người có ‘công thủ toàn diện’ như Văn Hậu lúc này là rất hiếm. Hậu không chỉ là một tấm lá chắn thép ở hàng phòng ngự mà còn là một mũi công phá rất lợi hại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?