Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm, Văn Hậu góp mặt trong danh sách đề cử Quả Bóng Vàng

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong danh sách đề cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng của Việt Nam, tất cả những cái tên đình đám hiện đang thi đấu tại trong và ngoài nước Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng đều góp mặt đông đủ.

Năm vừa qua là một năm rất thành công của bóng đá , những chiến thắng tại các giải đấu tại đấu trường khu vực của cả các câu lạc bộ và ĐTQG đã đưa Việt Nam lên một tầm cao mới, và nhận được sự công nhận của các quốc gia láng giềng khác.

Thành công của CLB Hà Nội tại AFC Cup, chiếc HCV SEA Games của ĐT U22 Việt Nam và thành tích cao tại vòng loại World Cup 2022, tất cả đều có những đóng góp rất lớn của nhiều cá nhân xuất sắc.

Cuộc đua đến danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay của bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ rất hấp dẫn khi có nhiều ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng cao quý. Theo danh sách rút gọn của ban tổ chức, có 25 cái tên ở nội dung bóng đá nam, trong đó, các hảo thủ trong nước cũng như những cái tên đang thi đấu tại nước ngoài như Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng đều góp mặt.

Bộ đôi ở hàng thủ ĐTQG, Văn Lâm – Văn Hậu đều góp mặt trong danh sách đề cử

Văn Lâm là cầu thủ xuất ngoại thành công nhất trong 3 cái tên nói trên khi liên tiếp bắt chính trong đội hình của Muangthong United, Văn Hậu cũng đang thể hiện tốt tại SC Heerenveen khi được trao cơ hội ở đội trẻ, chỉ có Công Phượng là đang gặp khó khăn tại Sint-Truidense.

Ngoài những cái tên nói trên, các cầu thủ đang thi đấu trong nước cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và thậm chí, các tuyển thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội còn được coi là có cơ hội rất cao giành được giải thưởng này, có thể kể đến 2 cái tên là Quang Hải và Hùng Dũng.

Quang Hải là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả Bóng Vàng

Cả 2 cầu thủ này đều là hạt nhân trong hành trình giành được cú đúp danh hiệu ở mùa giải này của đội bóng thủ đô cũng như 2 nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Park Hang Seo trong mỗi trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Đã có rất nhiều khán giả và cả các BLV và chuyên gia cho rằng đây sẽ là 2 người có cơ hội cao nhất để lên ngôi ở cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng lần này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?