Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á rút ra 3 điều sau trận hòa của Việt Nam trước Myanmar

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam vừa có trận hòa tiếc nuối trước Myanmar ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup. Sau cuộc chạm trán kể trên, cây bút Gabriel Tan của trang Fox Sport Asia vừa có những nhận xét về thầy trò Park Hang Seo sau màn so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Quang Hải liệu có thích hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm?

Thực tế, Quang Hải đã chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm từ ASIAD vừa qua và tới , HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng cầu thủ đang khoác áo Hà Nội với vai trò đó. Dù vậy, Quang Hải vẫn có xu hướng dâng cao để hỗ trợ tấn công.

Quang Hải có vẻ không thích hợp ở vai trò tiền vệ trung tâm

Ở trận đấu hôm qua với Myanmar, khi Quang Hải đá lùi sâu, Việt Nam rất khó triển khai thế trận, chỉ tới khi được “giải phóng”, cầu thủ này trở lại với sở trường của mình, lối đa chúng ta thể hiện mới trở nên sắc bén hơn. Vậy thì, có nên chẳng ở những trận đấu tới, HLV Park Hang Seo nên đẩy Quang Hải lên đá cao hơn thay vì giữ anh trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Tuyển Việt Nam có thể hài lòng với kết quả hòa trước Myanmar

Bất chấp việc thi đấu tốt hơn và mất đi một bàn thắng “oan uổng” do sai lầm của trọng tài song xét một cách công bằng, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể hài lòng với kết quả hòa trước Myanmar. Bởi lẽ, 1 điểm giành được tuy chưa giúp chúng ta có được ngôi đầu bảng A song cũng đưa thầy trò Park Hang Seo tới gần hơn tấm vé đi tiếp.

Việt Nam có thể hài lòng với 1 điểm trước Myanmar

Ở lượt trận cuối, trong khi chúng ta trở về sân nhà để tiếp đón Campuchia thì Myanmar lại có trận chiến “sống còn” trên sân Malaysia. Bởi vậy, khả năng Việt Nam giành ngôi nhất bảng đang là rất cao.

Việt Nam sở hữu đội hình có chiều sâu

Thái Lan luôn được biết tới là đội bóng có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, và nếu bây giờ phải tìm ra một đội bóng xứng tầm với họ thì đó chỉ có thể là Việt Nam. Hiện tại, trong tay HLV Park Hang Seo đang có rất nhiều cầu thủ sáng giá.

Chúng ta đang có đội hình giàu chiều sâu

Ở trận đấu vào tối qua, thay vì Trọng Hoàng, ông sử dụng Phan Văn Đức. Khi bế tắc, lần lượt Trọng Hoàng, Hùng Dũng và Văn Toàn được tung vào sân. Đó là còn chưa kể những cái tên chất lượng khác như: Hà Đức Chinh, Tiến Linh (Tiền đạo) và bộ đôi với Bùi Tiến Dũng (Hậu vệ).

Mạnh Tuấn

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?