Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài trận Việt Nam – Nhật Bản: Khắc tinh của lứa cầu thủ Quang Hải

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 19:04
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 24/1 trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị nhất định trước trận đấu cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin từ BTC danh tính trọng tài bắt chính trận đấu này đã được xác định. Theo đó, trọng tài người UAE, Mohammed Abdulla Hassan Mohammed là người được AFC tin tưởng giao trọng trách cầm còi trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 24/1 tới.

Trọng tài nước chủ nhà sẽ là người bắt chính trận Việt Nam – Nhật Bản

Trọng tài người UAE ăm nay 40 tuổi và được xem là một trong những trọng tài hàng đầu châu Á hiện nay. Trong quá khứ, vị trọng tài này từng điều khiển các trận đấu của đội tuyển trẻ Việt Nam. Khi đó ĐT trẻ Việt Nam đều phải chịu những thất bại đáng tiếc. Cụ thể đó là trận đấu giữa U20 Việt Nam gặp U20 Honduras ở vòng bảng U20 World Cup 2017 (Việt Nam để thua 0-2) và trận U19 Hàn Quốc hủy diệt U19 Việt Nam 6-0 ở giải U19 châu Á vào năm 2014. Ở 2 trận thua này đều có sự xuất hiện của lứa cầu thủ của Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Hồng Duy, , Duy Mạnh…

Ông Mohammed Abdulla Hassan  cũng từng điều kiển 1 trận đấu ở World Cup 2018, đó là trận mà Pháp đã thắng Peru với tỷ số 1-0 ở vòng bảng. Ở Asian Cup 2019, vị trọng tài này cũng là người bắt chính trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc tại vòng 1/8. Đây là trận đấu mà Thái Lan đã để thua ngược Trung Quốc với tỷ số 1-2 và chính thức dừng bước ở vòng knock-out.

Trọng tài người UAE là người có chuyên môn cao

Ngoài ra có 3 trợ lý trọng tài của trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Nhật Bản đều là người UAE. Các vị trọng tài video (VAR) bao gồm ông Chris Beath (Úc – trưởng ban), Mohamad Taqi (Singapore) và Valeri (Italia).

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?