Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo chí Indonesia hết lời ca ngợi HLV Park Hang-seo

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 19:55
2.9/5 của 108 đánh giá
Với việc nâng tầm bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo chí trong và ngoài nước. Mới đây, một tờ báo của Indonesia cũng dành những lời có cánh cho thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam.

Mới đây, tạp chí Forbes phiên bản Hàn Quốc đã thống kê những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi trong năm qua. Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo dù đang làm việc ở Việt Nam nhưng vẫn đứng thứ 38 trong danh sách.

Danh sách kể trên được thống kê hàng năm bao gồm những người nổi tiếng trên mọi lĩnh vực từ: thể thao, ca nhạc, phim ảnh, học vấn,… Nằm trong top 40, là huấn luyện viên duy nhất có tên. Đây rõ ràng là một sự thừa nhận của công chúng cũng như báo chí Hàn Quốc về tài năng của vị chiến lược gia 62 tuổi.

Thầy Park được báo giới trong và ngoài nước hết lời ca ngợi

HLV hiện tại của tuyển quốc gia Indonesia – Shin Tae-yong cũng đứng dưới thầy Park. Nên biết, vị chiến lược gia này từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018. Nhân sự kiện này, tờ Bola của Indonesia đã làm một bài viết ca ngợi HLV Park Hang-seo.

Bài báo có đoạn: “Thành công của ông Park với ĐTQG Việt Nam thực sự tuyệt vời. Ông ấy không chỉ được ca ngợi tại Việt Nam và còn nhận được sự nể trọng và quan tâm lớn từ Hàn Quốc. Ông Park thậm chí đã đánh bại của HLV Shin Tae Yong”.

“Truyền thông xứ kim chi rất quan tâm đến ông Park. Thậm chí, đã có thời gian truyền hình Hàn Quốc còn mua bản quyền các trận đấu của . Gỉai đấu đó hay các trận đấu đó không có liên quan gì đến tuyển Hàn Quốc. Trên thực tế, từng có một chương trình giải trí tại Hàn Quốc sẵn sàng bay đến Hà Nội để biến ông Park thành nhân vật chính của họ”.

Thầy Park nổi tiếng hơn cả HLV Shin Tae Yong tại Hàn Quốc

Những thành tích HLV Park Hang-seo có được cùng các cấp đội tuyển Việt Nam là: vào đến bán kết Asian Games 2018, tứ kết Asian Cup 2019, vô địch AFF Cup 2018, áo quân U-23 châu Á 2018. Đặc biệt, thầy Park đã giúp Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành huy chương vàng Sea Games vào năm 2019.

Bản hợp đồng hiện tại của thầy Park với Liên đoàn   có thời hạn kéo dài đến năm 2022. Cùng chờ đón những chân trời mới đang đợi Những chiến binh sao vàng ở phía trước.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?