Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn Quốc ca ngợi thầy Park vì hành động ấm áp với Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Một trang báo của Hàn Quốc đã có những lời ca ngợi HLV Park Hang Seo vì đã có một nghĩa cử ấm áp với thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi mắc sai lầm ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng VCK U23 Châu Á 2020.

ĐT U23 Việt Nam đã chính thức dừng bước sau vòng bảng của VCK U23 Châu Á 2020 sau thất bại trước ĐT U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng với tỷ số 1-2, bất chấp bàn mở tỷ số của Tiến Linh, các học trò của HLV Park lại để thua liền 2 bàn sau đó và không thể hoàn thành được mục tiêu đặt ra là một chiến thắng.

Một trong những điều mà người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu chính là sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi anh đã không thể bắt dính bóng trong tình huống sút phạt cuối hiệp 1 từ phía ĐT U23 Triều Tiên và để đội nhà nhận phải một bàn thua khá đáng tiếc.

Sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận đấu vừa qua với U23 Triều Tiên

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park cho biết, ông rất buồn khi đội nhà đã không thể vượt qua vòng đấu bảng ở giải đấu lần này tuy nhiên không hề chê trách Tiến Dũng mà chỉ động viên thủ môn này ngẩng cao đầu để rút kinh nghiệm cho những giải đấu sắp tới.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Bất chấp việc nhiều tờ báo của Hàn Quốc đã đề cập đến thất bại và sự yếu kém của ĐT U23 Việt Nam ở giải đấu lần này, tờ Hankooki lại có một góc nhìn hoàn toàn khác khi cho rằng HLV Park đã có một hành động ấm áp với cậu học trò cưng Tiến Dũng.

“HLV Park Hang-seo vẫn vỗ về Bùi Tiến Dũng bất chấp sai lầm khủng khiếp của thủ môn”.

“Dù sai sót của thủ môn khiến áp lực vào Tứ kết khó khăn hơn, HLV Park Hang-seo vẫn ôm lấy anh ấy…

HLV Park không hề chỉ trích nặng nề với Tiến Dũng sau trận

Không chỉ ôm Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang-seo cũng nói trong phòng họp báo: “Tôi cảm thấy tệ, thật sự tệ về kết quả của trận đấu và sai lầm của Dũng. Nhưng cậu ấy có lẽ còn cảm thấy tệ hơn tôi. Sai lầm hôm nay sẽ là động lực để Dũng sửa chữa và trở thành một thủ môn giỏi hơn”.

→ Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2020

Thay vì xoáy thêm vào thất bại của đội nhà, HLV Park Hang Seo luôn biết cách động viên các cầu thủ và đây là lý do tại sao các ĐT mà ông dẫn dắt luôn tìm được thành công kể cả sau những thất bại nặng nề.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?