Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông châu Á đồng loạt bất ngờ với sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam thất vọng mà ngay cả các trang báo châu Á cũng tỏ ra bất ngờ.

U23 Việt Nam đã chính thức bị loại ngay tại vòng bảng U23 châu Á 2020 sau thất bại trước U23 Triều Tiên ở loạt trận cuối cùng. Đây cũng là trận thua tương đối bất ngờ của thầy trò HLV Park Hang Seo với truyền thông châu Á, đặc biệt là sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đã thi đấu rất tốt ở 2 trận đấu đầu tiên.

Còn Fox Sports Asia, trang tin châu Á nổi tiếng đã có bài báo với nhan đề “Giải vô địch U23 châu Á 2020: Việt Nam bị loại khi UAE và Jordan tiến vào tứ kết”. Bài báo như xoáy sâu vào thất bại của U23 Việt Nam: “Á quân năm 2018 Việt Nam đã phải chịu cảnh bị loại ngay từ vòng bảng đáng thất vọng tại Giải vô địch U23 châu Á năm 2020 sau khi đứng bét bảng D với trận thua 1-2 trước CHDCND Triều Tiên vào tối thứ Năm (16/1)”.

Fox Sport Asia thất vọng với thất bại của U23 Việt Nam

>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Tờ Fox Sports Asia thậm chí còn gọi sai lầm của Bùi Tiến Dũng là “một mớ hỗn độn” khi anh đấm bóng dội xà ngang bật ra trúng lưng mình đập lại đưa bóng qua vạch vôi đội nhà sau cú sút phạt của ở Kang Kuk-Chol phút 27.

Live Sport Asia, tờ báo từng dự đoán U23 Việt Nam có khả năng tham dự Olympic cũng tỏ ra bất ngờ với sai lầm của thủ thành Tiến Dũng: “Tấn công nhiều mà không có thêm bàn thắng, U23 Việt Nam đã phải nhận trái đắng khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bỗng dưng mắc sai lầm ngớ ngẩn dù anh đã chơi rất tốt tại 2 trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam”.

Live Sport Asia bất ngờ với sai lầm của Tiến Dũng

Tờ Best Eleven của Hàn Quốc cũng đã đưa ra nhận xét về thủ thành 23 tuổi: “Mới 2 năm trước, Bùi Tiến Dũng còn là người hùng và được ca ngợi với màn trình diễn ấn tượng. Anh đóng vai trò lớn trong những màn luân lưu và đưa U23 Việt Nam vào chung kết giải đấu”.

“Nhưng lần này anh đã mắc sai lầm nghiêm trọng trước U23 Triều Tiên. Thực tế, Bùi Tiến Dũng vẫn là thủ môn đáng tin cậy nhất của U23 Việt Nam, nhưng bàn thua sau sai lầm của anh mang tính ‘chí mạng’. Đây có thể là sai lầm để lại vết đen trong sự nghiệp của anh”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?