Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hôm nay 18/5, ĐT Việt Nam đại chiến U22

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 07:43
3/5 của 545 đánh giá
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đàn em U22 Việt Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày 18/5. Đây là cuộc đối đầu quan trọng nhằm đánh giá năng lực của tuyển thủ của cả 2 đội.

Sau khi trải qua 10 ngày tập trung, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đàn em U22 Việt Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hướng đến vòng loại World Cup 2022. Trận đấu nói trên không đón báo chí tác nghiệp và nhiều thông tin liên quan cũng được giữ kín để đảm bảo đội tuyển Việt Nam không bị "lộ bài" trước các đối thủ. Đây cũng là trận đấu duy nhất của Tuấn Anh và các đồng đội trước khi lên đường sang UAE.

ĐT Việt Nam đá giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam

Dù là trận đấu tập kín vào mang tính chất giao hữu nội bộ tuy nhiên được dự đoán là sẽ vô cùng hấp dẫn. Bởi lẽ đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các tuyển thủ chứng minh năng lực, đặc biệt là các tân binh ĐT Việt Nam.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ có những quan sát, đánh giá về nhân sự lẫn chiến thuật, quyết định chọn ai và gạch tên ai trong danh sách cuối cùng trước ngày sang UAE.

Tuy nhiên trước khi buổi đá tập giữa 2 đội tuyển diễn ra, HLV Park Hang Seo có những yêu cầu với các cầu thủ không vào bóng nguy hiểm gây chấn thương cho đồng đội. Trước đó, 2 trường hợp cầu thủ dính chấn thương trong các buổi tập là Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức đã khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Ngoài ra còn trường hợp của Quang Hải, dù không gặp chấn thương nghiêm trọng và chỉ bị mỏi cơ nhưng BHL vẫn quyết định để anh tập hồi phục tại phòng gym trong buổi tập chiều ngày 17/5.

Trận đấu nội bộ là cơ hội tốt để HLV Park đánh giá năng lực của tuyển thủ

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ngày hôm nay 18/5, ĐT Việt Nam cũng đón chào 3 tuyển thủ của SLNA là Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng sau thời gian cách ly y tế 12 ngày tại đại bản doanh của câu lạc bộ.

Sau trận đá tập ngày hôm nay cả ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ được "xả hơi" 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện từ ngày 20/5 đến 23/5.

→ Xem thêm: Keonhacai

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?