Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo lớn tới tận nhà ông Park thị sát, CĐV Thái Lan bình luận dí dỏm

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 14:21
5/5 của 1 đánh giá

Với tính chất quan trọng của trận gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình, báo chí Thái Lan đang theo sát mọi động tĩnh của ĐT Việt Nam và thị sát cả… “dinh thự” của HLV Park Hang Seo.

Sau trận thắng quan trọng trước ĐT UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng không kém gặp ĐT Thái Lan. Đây được coi là “trận đấu sáu điểm” và một chiến thắng có thể đưa đội tuyển Việt Nam tiến gần hơn đến vòng loại cuối cùng. 

Với ĐT Thái Lan, trận đấu với ĐT Việt Nam cũng là trận đấu mang tính chất sống còn và đó là lý do truyền thông Thái Lan đang rất quan tâm tới mọi động tĩnh của ĐT Việt Nam. Thậm chí, một tờ báo lớn như Siamsport cũng đã đến tận nhà của HLV Park Hang Seo để thị sát.

Siamsport đăng tải bài viết về nhà của HLV Park Hang Seo

Trong bài đăng mới nhất trên trang Facebook chính thức của tờ báo này, họ đã chụp lại “dinh thự” của thầy Park với nội dung: “Đây là ngôi nhà của HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo nằm trong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tọa lạc tại Hà Nội. Ai có ngôi nhà to như vậy chứ?”.

Ở dưới phần bình luận, nhiều CĐV Thái Lan đã đưa ra những bình luận dí dỏm rằng với việc nhà của mình gần sân tập Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park có thể trở thành “cameraman” để quay lén các đối thủ của ĐT Việt Nam:

 “Ngôi nhà ngay sân tập, hàng chục chiếc camera có thể quay thẳng từ nhà ông Park”, “HLV ĐT Việt Nam có thể trở thành cameraman và quay lén buổi tập của chúng ta đấy”. Một số khác cũng tỏ ra khâm phục với tài nghệ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với bình luận như: “Tôi không thích ông ấy nhưng công nhận là ông Park làm việc rất hiệu quả”.

Chiều nay (17/11), Thái Lan có buổi tập đầu tiên sau hai ngày đến Hà Nội. Ngày 18/11, họ sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình một ngày trước khi thi đấu. Việt Nam đang có 10 điểm, dẫn đầu bảng, Thái Lan xếp ngay sau với 7 điểm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?