Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái hạ thấp tuyển Việt Nam ở VL World Cup sau thất bại của U23

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 13:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, mới đây, tờ báo nổi tiếng của Thái Lan là Siam Sport đã có bài viết nhằm hạ thấp tuyển quốc gia trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Sau khi cùng U23 Việt Nam bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á, nhiệm vụ trước mắt của HLV Park Hang Seo là cùng với ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Vào ngày 11/3 tới, chúng ta sẽ có chuyến làm khách trên đất Malaysia và vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang đón nhân các thông tin không vui về tình hình trụ cột.

Cụ thể, ngoài Trọng Hoàng vắng mặt vì thẻ phạt, một trụ cột khác của chúng ta là Trần Đình Trọng cũng bỏ lỡ cuộc đối đầu nói trên vì lý do tương tự. Trung vệ sinh năm 1997 nhận thẻ đỏ ở trận cuối vòng bảng U23 châu Á 2020, vì thế, theo quy định từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), do sẽ không thể tham dự giải đấu vừa qua vì quá tuổi trong năm 2022, thẻ đỏ mà Đình Trọng phải nhận được áp dụng trong màu áo tuyển quốc gia.

Rõ ràng, việc vắng 2 cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chiến thuật và sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm màn chạm trán Malaysia vào ngày 11/3 tới. Chính điều này cũng khiến tờ báo nổi tiếng Thái Lan là Siam Sport hạ thấp thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam vắng Đình Trọng và Trọng Hoàng ở trận gặp Malaysia

Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport viết: “Sau khi giành nhiều thành công trong năm 2018 và 2019, HLV Park Hang Seo đã khởi đầu năm 2020 thiếu may mắn, khi cùng U23 Việt Nam thất bại tại VCK U23 Châu Á mới đây. ‘Rồng vàng’ bị loại từ vòng bảng khi hòa 0-0 trước Jordan và UAE, sau đó để thua Triều Tiên 1-2 ở lượt trận cuối.

Thất bại này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp tâm lý khi thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022. Mặc dù ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhưng chắc chắn Thái Lan, UAE, Malaysia hay thậm chí là cả Indonesia sẽ trở lại đầy mạnh mẽ

Chính vì thế, báo Thái đề thấp tuyển Việt Nam ở trận đấu tới

Tin xấu cho ĐT Việt Nam là ngoài việc đội U23 bị loại, họ còn mất một trụ cột rất quan trọng là Nguyễn Trọng Hoàng – người không thể thiếu trong phòng ngự cũng tấn công. Cầu thủ mang áo số 8 đã nhận đủ 2 thẻ vàng và sẽ bị AFC treo giò ở trận đấu kế tiếp”.

Hiện tại, chúng ta đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận. Malaysia xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?