Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan lo sốt vó vì vũ khí bí mật của HLV Park

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 14:45
2.8/5 của 9 đánh giá
Ngoài 4 nhân tố mới để lộ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo còn một vũ khí bí mật khác nếu cầu thủ này nhập tịch thành công trong thời gian tới. Truyền thông Thái Lan đang tỏ ra lo lắng với cái tên này.

Việc Thai League 1 dự định sẽ trở lại thi đấu vào tháng 9/2020 và kéo dài cho tới đầu năm 2021 khiến cho thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm khó lòng tham dự AFF Cup 2020 vì Muangthong United nhiều khả năng không chịu nhả người.

Trước tình hình đó, buộc phải tìm kiếm phương án thay thế cho vị trí người gác đền của ĐT. 1 số cái tên quen thuộc suốt thời gian qua có thể kể đến là Tuấn Mạnh, Nguyên Mạnh hay Văn Cường. Tuy nhiên, NHM cho rằng .

Đây cũng là cái tên được báo chí Thái Lan đánh giá là “vũ khí bí mật” của HLV Park và gây ra nhiều lo lắng cho đội bóng xứ chùa Vàng nếu cầu thủ này nhập tịch thành công thời gian tới:

“Với việc Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm, Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho thủ môn của Muangthong United.

Trong số đó, Filip Nguyễn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam. Thủ thành 27 tuổi với chiều cao 1m91 hiện là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất tại giải VĐQG CH Séc.­

Filip Nguyễn đang chơi rất hay tại giải VĐQG CH Séc

Anh đã từng thi đấu cho những đội bóng nổi tiếng như Sparta Prague, Vladimir và Slovan Liberec”, tờ SMM viết.

Rõ ràng, Thái Lan có lý do để lo ngại bởi màn trình diễn của Filip Nguyễn tại môi trường chuyên nghiệp như CH Séc là bằng chứng tốt nhất chứng minh khả năng vượt trội của Filip Nguyễn so với mặt bằng chung các thủ môn tại khu vực Đông Nam Á.

Thêm vào đó, Filip Nguyễn luôn bày tỏ khát khao được cống hiến cho đội bóng áo đỏ, và vấn đề khúc mắc duy nhất hiện tại chỉ là thủ tục nhập tịch. Nếu có thể hoàn tất nốt khâu cuối cùng này, chắc chắn hàng thủ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 sẽ được củng cố vững chắc.

Thủ thành Việt kiều luôn bày tỏ khát khao thi đấu cho ĐT Việt Nam

Với thầy trò HLV Park, mục tiêu khi tham dự AFF Cup 2020 là bảo vệ chức vô địch đã giành được 2 năm trước đó. Còn Thái Lan dường như không mặn mà lắm với giải đấu năm nay, khi nhiều khả năng sẽ không cử đội hình mạnh nhất tham gia.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?