Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lee Tae Hoon ngợi ca Xuân Trường, lớn tiếng thách thức các đối thủ

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 14:16
2.4/5 của 7 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Lee Tae Hoon tỏ ra rất vui mừng với sự hồi phục rất nhanh của Lương Xuân Trường về chấn thương đang gặp phải. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hết lời ca ngợi cậu học trò đồng thời lên tiếng thách thức các đối thủ.

dính chấn thương dây chằng trong buổi tập của ĐT Việt Nam và tháng 9 năm 2019 và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó. Hiện tại, anh đang có mặt ở trung tâm thể thao PVF để điều trị.

Những ngày qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang liên tục thông báo các tín hiệu lạc quan về chấn thương của mình cho fan hâm mộ cũng như CLB và tuyển quốc gia. Theo xác nhận từ chính Xuân Trường, anh khả năng có thể tái xuất sau 2 tháng nữa.

Đây rõ ràng là tin vui không chỉ với riêng cá nhân cầu thủ này mà còn cả HAGL với . Ngay sau khi cậu học trò bật mí ngày trở lại, HLV đội bóng phố núi là Lee Tae Hoon cũng đã có những chia sẻ về niềm hạnh phúc khi nghe thông tin ấy. Cụ thể, trả lời truyền thông, ông khẳng định: 

vui mừng vì Xuân Trường sắp tái xuất

Đáng tiếc khi Xuân Trường gặp phải một chấn thương khá nặng và không thể thi đấu tại lượt đi V-League 2020. Nhưng tình hình chấn thương của cậu ấy đang có những tín hiệu rất lạc quan. Thật tốt khi nghe về điều đó và thật hạnh phúc khi chúng ta sắp được chứng kiến một cầu thủ có tố chất sáng tạo, kĩ thuật như Xuân Trường trở lại với sân cỏ”.

  • Xem thêm: 

Ngoài việc bày tỏ niềm vui khi cậu học trò sắp trở lại, HLV Lee Tae Hoon cũng đồng thời lên tiếng thách thức các đối thủ tại V-League khi mà HAGL sẽ có lực lượng tốt nhất với màn tài xuất của cầu thủ gốc Tuyên Quang.

Đồng thời khẳng định HAGL sẽ mạnh hơn nhiều khi có Xuân Trường

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh: “Có Xuân Trường trong đội hình HAGL, chất lượng những đường chuyền sẽ tốt hơn. Khi cậu ấy trở lại, HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều. Đó là điều mà các đối thủ sẽ phải dè chừng".

Xuân Trường sắp trở lại và các fan hâm mộ bóng đá tiếp tục được chứng kiến màn kết hợp trong mơ giữa bộ đôi - Xuân Trường ở tuyến giữa. Đó chắc chắn sẽ giúp cho hàng tiền vệ HAGL có thừa sự cơ động khi cả 2 đều là các cầu thủ kĩ thuật, sáng tạo cùng khả năng sút xa và chuyền bóng đẳng cấp.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?