Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái “xát thêm muối” vào thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Báo chí Thái Lan cũng đã ra đưa ra những nhận định để nói về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên ở loạt trận cuối cùng VC U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã chính thức phải dừng bước ngay tại vòng bảng U23 châu Á 2022 sau trận thua ngược 1-2 trước U23 Triều Tiên. Đây là kết quả đáng thất vọng bởi người hâm mộ đã hy vọng vào một chiến thắng dành cho các cầu thủ nước nhà.

Dù Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn dẫn trước từ khá sớm nhưng điểm nhấn và bước ngoặt của trận đấu lại đến từ thủ thành Bùi Tiến Dũng. Phút 27, đội bạn được hưởng quả đá phạt cách khá xa cầu môn và Kang Kuk-chol quyết định sút thẳng về phía cầu môn Bùi Tiến Dũng và thủ thành này đã bất ngờ mắc sai lầm khiến tỉ số hòa 1-1. Cuối trận, U23 Việt Nam còn nhận thêm bàn thua trên chấm phạt đền.

U23 Việt Nam đã phải về nước sau thất bại trước Triều Tiên

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Sau thất bại của U23 Việt Nam, một số tờ báo Thái Lan còn “xát muối” thêm vào thất bại của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tờ Siam Sports, tờ báo thể thao lớn nhất Thái Lan đã bình luận rằng Việt Nam đã thể hiện một phong độ quá thất vọng và đã bị Triều Tiên đánh bại 2-1:

“Việt Nam đã gây thất vọng khi để thua ngược Triều Tiên – đội đã bị loại trước đó với tỷ số 1-2. Đội á quân của giải đấu 2 năm về trước đã phải chia tay giải năm nay với vị trí cuối bảng. Không chỉ thất bại, U23 Việt Nam còn phải chứng kiến một cầu thủ là Trần Đình Trọng bị nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở cuối trận đấu. Dẫu sao, Tiến Linh đã có màn trình diễn nổi bật với một pha lập công”. Siamsport viết.

SiamSport xát muối vào nỗi đau của U23 Việt Nam

Trong khi đó, trang Thairath cũng đưa ra nhận định: “U23 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng bởi U23 Triều Tiên. Trong một trận đấu buộc phải thắng, U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước ngay từ phút 16. Nhưng cú đấm bóng trúng xà ngang và đi vào gôn của Bùi Tiến Dũng khiến U23 Việt Nam bị U23 Triều Tiên gỡ hòa 1-1. Sau đó ở cuối trận, U23 Triều Tiên có thêm bàn nữa để thắng ngược 2-1 trước U23 Việt Nam. Kết quả này khiến U23 Việt Nam bị loại với vị trí cuối bảng đấu”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?