Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Dũng và vận đen trước các đội bóng Triều Tiên

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ trong hơn 3 tháng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trước các đối thủ đến từ Triều Tiên.

Tối 16/1, U23 Việt Nam đã bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng bảng VCK U23 châu Á. Trước áp lực phải giành điểm khá lớn, U23 Việt Nam đã đánh mất chính mình. Chúng ta đã dẫn bàn nhưng để đối thủ gỡ hòa rồi ngược dòng với tỉ số 2-1.

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Sau thất bại này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bị chỉ trích rất nhiều khi anh đã mắc sai lầm khiến Việt Nam mất đi lợi thế. Đó là tình huống diễn ra ở phút 27 khi U23 Triều Tiên được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách 40m.

Kuk Chol tung cú đá táo bạo nhắm thẳng khung thành. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đấm hụt, để bóng dội xà ngang đi qua vạch vôi, gỡ hòa 1-1. Một bàn thua hết sức đáng tiếc với U23 Việt Nam.

Tiến Dũng đã mắc sai lầm đáng tiếc trong trận đấu với U23 Triều Tiên

Và càng đáng tiếc hơn là đây không phải lần đầu tiên Tiến Dũng sai lầm khi đối đầu với những đội bóng Triều Tiên. Chỉ trong hơn 3 tháng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trước các đối thủ đến từ Triều Tiên.

Sai lầm trước đó của Tiến Dũng ở trong màu áo CLB Hà Nội. Và hồi tháng 9-2019 vừa qua, tại bán kết AFC Cup, Tiến Dũng cũng không cản phá được cú sút của Kim Yu-Song, khiến CLB Hà Nội bị CLB 25-4 của Triều Tiên cầm hòa 2-2. Chung cuộc FC 25-4 giành quyền vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Tiến Dũng từng mắc sai lầm tại AFC Cup khi đối đầu với CLB 25-4 của Triều Tiên

Còn sai lầm của Tiến Dũng trong trận đấu tối qua lại nghiêm trọng hơn. Đó là khi U23 Việt Nam đang dẫn bàn và thi đấu áp đảo. Tuy nhiên sai lầm của thủ thành sinh năm 1997 đã khiến chúng ta mất đi lợi thế. Các cầu thủ của chúng ta cũng thi đấu tâm lí hơn sau bàn thua và phải gặp thất bại đáng tiếc.

>> Xem thêm: Link xem trực tiếp U23 châu Á trên VTV5 và VTV6 

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng mắc trong trận đấu với Triều Tiên không phải là nguyên nhân chính dẫn đến việc U23 Việt Nam bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á tuy vậy anh vẫn rất có lỗi khi khiến toàn đội gặp khó khăn.

Chắc chắn thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ phải trải qua quãng thời gian khó khăn sau sai lầm đáng tiếc này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?