Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ U23 Việt Nam sau thất bại tại U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi U23 Việt Nam chính thức bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2020, trung vệ của ĐT Việt Nam là Bùi Tiến Dũng đã có những lời nhắn nhủ tới các đàn em trên trang cá nhân đồng thời không quên khích lệ tinh thần đội bóng.

Trong trận đấu với U23 Triều Tiên vào tối ngày 16/1, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại cay đắng với tỉ số 1-2, qua đó chính thức dừng bước tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 cùng vị trí cuối cùng tại bảng D. Đây rõ ràng là thành tích đáng buồn với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi chúng ta đến với giải đấu này cùng tư cách là nhà đương kim á quân.

Sau thất bại mà U23 Việt Nam phải nhận vào tối ngày 16/1, trung vệ tuyển quốc gia là Bùi Tiến Dũng đã gửi lời nhắn nhủ tới các đàn em trên trang cá nhân đồng thời không quên gửi lời khích lệ tới đội bóng. Theo đó, anh chia sẻ:

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

“Mỗi thất bại là hành trang để trưởng thành hơn! Tiếp tục nỗ lực nhé các chàng trai. Người hâm mộ luôn bên cạnh chúng ta”.

U23 Việt Nam dừng bước tại VCK u23 châu Á 2020

Bài đăng của Tiến Dũng được đính kèm bức ảnh người hâm mộ động viên các cầu thủ trên khán đài sân Rajamangala (Thái Lan) – nơi diễn ra cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên vào tối ngày 16/1.

Chia sẻ của trung vệ 25 tuổi nhanh chóng nhận được hơn 11.000 biểu tượng cảm xúc và bình luận đồng tình của người hâm mộ.

Hai năm trước, bộ đôi Bùi Tiến Dũng là những nhân tố vô cùng quan trọng mang về ngôi á quân cho U23 Việt Nam. Kết quả tại vòng chung kết U23 châu Á là thành tích đáng buồn với chúng ta song rõ ràng là bài học đắt giá để các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn và nỗ lực hơn trong quãng thời gian sắp tới.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng động viên các cầu thủ vì điều này

Trên mạng xã hội, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh hay Thành Chung cũng có những chia sẻ tại trang cá nhân. Các cầu thủ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành được kết quả cao và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Trước mắt HLV Park Hang Seo sẽ là hành trình cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 tới. Hiện tại, chúng ta đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?