Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca CHÍNH THỨC có tân binh thứ 4 ở TTCN Hè 2020

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 19:50
3.8/5 của 3 đánh giá
Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 khi hoàn tất chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest từ Ajax Amsterdam.

Trang chủ vừa đăng tải thông báo xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Sergino Dest từ Ajax Amsterdam, qua đó chào đón tân binh thứ 4 cập bến sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, sau , Trincao và Pedri.

Cụ thể, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế mới đây, Sergino Dest đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 21 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí. Sao trẻ 19 tuổi sẽ khoác áo Blaugrana tới mùa giải 2024/25 và có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

Barca chính thức ra mắt bản hợp đồng mới, hậu vệ Sergino Dest

Được biết, tại đội chủ sân Nou Camp, Sergino Dest sẽ khoác áo số 2, thay thế vị trí của hậu vệ Nelson Semedo vừa chuyển tới thi đấu cho Wolves tại giải . Thần đồng người Mỹ được kỳ vọng là sự bổ sung đáng chú ý của Gã Khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải năm nay.

Với sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi, Barcelona sẽ có một hậu vệ phải lên công, về thủ đầy tốc độ. Cập bến đội bóng xứ Catalan, khả năng cạnh tranh các danh hiệu cao quý với Sergino Dest sẽ cao hơn so với khi anh còn chơi cho Ajax.

Sao trẻ 19 tuổi sẽ khoác áo số 2 tại sân Nou Camp

Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ 19 tuổi có thể ra mắt đội bóng ở cuộc chạm trán tại vòng 5 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 5/10.

Sergino Dest gây ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam mùa giải vừa qua và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Bayern Munich và Barca. Rốt cuộc, đại diện La Liga đã vượt qua để sở hữu tài năng hứa hẹn này.

Trong một diễn biến khác, Barca đang rất muốn chiêu mộ Eric Garcia của Man City - cựu học viên của học viện La Masia lừng danh này với mức giá thấp, và tờ Mundo Deportivo cho biết rằng HLV Ronald Koeman đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?