Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard lại dính chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ El Clasico

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 21:54
2.5/5 của 3 đánh giá
Real Madrid mới nhất xác nhận rằng tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương, và anh có thể sẽ bỏ lỡ trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải này.

Eden Hazard sẽ có một mùa giải khó khăn nữa tại . Không lâu sau khi tiền vệ người Bỉ bình phục hoàn toàn chấn thương cũ, Kền kến trắng lại phải đưa ra thông báo rằng anh đã mắc phải một chấn thương mới, lần này liên quan đến vấn đề cơ bắp. Real Madrid cho biết:

"Sau các cuộc kiểm tra hôm nay do đội ngũ y tế của Real Madrid tiến hành, của chúng tôi đã được chẩn đoán chấn thương cơ chân phải. Thời gian hồi phục sẽ phụ thuộc vào diễn biến của chấn thương".

Hazard sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần

Với thông báo thời gian hồi phục sẽ phụ thuộc vào diễn biến của chấn thương, có thể hiểu rằng Hazard sẽ vắng mặt trong khoảng 3 đến 4 tuần.

Trong trường hợp tốt nhất, Hazard sẽ nghỉ thi đấu từ 2 đến 4 tuần. Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận gặp Valladolid của Real Madrid đêm nay, trận đấu với Levante vào Chủ nhật, trận gặp Cádiz vào ngày 18 tháng 10 và có khả năng vắng mặt ở cả trận El Clásico trên sân Camp Nou diễn ra vào ngày 25 tháng 10 - thời điểm Hazard đã có 25 ngày phục hồi chấn thương.

Chấn thương mới nhất của Hazard là một bất ngờ lớn. Thứ nhất, hôm qua anh đã tập luyện bình thường mà không gặp vấn đề gì. Thứ hai, HLV Zidane sau đó đã giải thích trong cuộc họp báo rằng, Hazard đang tập luyện tốt và hài lòng với cầu thủ này. Thứ ba, Hazard đã có tên trong danh sách thi đấu cho chuyến làm khách đêm nay đến sân của Valladolid. Cuối cùng, sáng nay tiền vệ người Bỉ đã được HLV Roberto Martínez triệu tập chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Bỉ gặp ĐT Anh vào ngày 11 tháng 10.

Hazard sẽ vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Bỉ

HLV Martínez nhấn mạnh rằng, cầu thủ của Real Madrid sẽ chỉ trở về phục vụ ĐTQG nếu người đó đang tập luyện bình thường tại CLB. “Nếu vì một lý do nào đó, Eden Hazard không tham gia vào hai trận đấu đó (gặp Valladolid và Levante) thì cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid và cậu ấy sẽ không tham gia các trận đấu với ĐTQG như nhiều người mong đợi, ” ông nói.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?