Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barca: “CLB không kiếm được 1 đồng nào từ… tháng 3”

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 19:03
5/5 của 2 đánh giá
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca vừa lên tiếng xác nhận tổn thất tài chính nặng nề mà CLB phải gánh chịu do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang từng ngày tàn phá thế giới cả về con người lẫn kinh tế. Dù bóng đá đã bước đầu trở lại, nhưng tổn thất mà các CLB phải gánh chịu vẫn là khổng lồ. Điều này càng rõ hơn sau chia sẻ của chủ tịch - Josep Maria Bartomeu.

Theo đó, “sếp sòng” tại sân Nou Camp vừa khẳng định không đội bóng nào gặp khủng hoảng nặng nề hơn Barca trong thời Covid-19. Dẫu vậy, Gã Khổng lồ xứ Catalan vẫn đang cố gắng hết sức để các khoản nợ ở mức chấp nhận được.

Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca chịu tổn thất nặng nề nhất bởi Covid-19

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, chủ tịch Bartomeu than thở: “Chúng ta đều thấy đại dịch này gây ảnh hưởng toàn cầu khiến kinh tế đình trệ. Barca phải đóng cửa các cửa hiệu và bảo tang, cũng chẳng bán vé được cho CĐV”

“Từ ngày 14/3, chúng tôi không kiếm nổi 1 đồng nào, không những vậy còn bị lỗ 200 triệu euro! Một mất mát khổng lồ. Vì thế, CLB chỉ có thể thực hiện những thương vụ trao đổi chứ không thể bỏ tiền trên thị trường chuyển nhượng”

Messi được cho là thất vọng với cách điều hành của HLV Setien

“Dẫu vậy, việc cắt giảm lương và sử dụng gói hỗ trợ tạm thời của Chính phủ cũng giúp CLB đỡ đi gánh nặng phần nào. Nhiều người nghĩ rằng Covid-19 không gây ảnh hưởng tới những đội bóng lớn, nhưng điều đó là sai lầm. CLB càng lớn mạnh càng chịu tổn thất lớn, và tôi khẳng định Barca là đội chịu khủng hoảng nặng nhất”.

Mới đây, huyền thoại của Barca – . Tiền vệ lững lẫy một thời của sân Nou Camp hiện đang dẫn dắt CLB Al-Sadd tại Qatar và bị lây nhiễm ở quốc gia vùng vịnh này.

Trong một diễn biến khác, siêu sao được cho là bày tỏ sự không hài lòng với cách điều hành của HLV Quique Setien và mong muốn .

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?