Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca sảy chân, Koeman thừa nhận sự thật cay đắng

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Eibar tại vòng 16 La Liga, HLV Ronald Koeman thừa nhận Barca đã giảm sức mạnh đáng kể khi thiếu vắng Messi và đội chủ sân Nou Camp khó có thể giành danh hiệu ở mùa này.

Tại vòng 16 La Liga 2020/21 diễn ra vào rạng sáng ngày 30/12 theo giờ Việt Nam, Barca có trận tiếp Eibar trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn song đội chủ sân Camp Nou gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1.

Braithwaite sút hỏng phạt đền khiến Barca bị Eibar cầm hòa ngay trên sân nhà

Thiếu vắng Messi trong đội hình, đội bóng của HLV Koeman thể hiện một màn trình diễn kém cỏi. Kết quả này khiến Barca bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bxh la liga. Đây cũng là khởi đầu kém cỏi nhất của đội bóng trong 17 năm qua.

Barca sớm có cơ hội vượt lên dẫn trước trên chấm phạt đền ngay từ phút thi đấu thứ mười, tuy nhiên Martin Braithwaite đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Không lâu sau đó, Barca bị thủng lưới sau tình huống phòng ngự không tốt của Araujo. Nỗ lực ở phút 67 của Ousmane Dembele chỉ giúp Barca giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Eibar tại vòng 16 La Liga, HLV Ronald Koeman thừa nhận Barca đã giảm sức mạnh đáng kể khi thiếu vắng Messi. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan còn cho rằng đội chủ sân Nou Camp khó có thể giành danh hiệu ở mùa này.

“Chúng tôi không có Messi, người luôn tạo nên những sự khác biệt. Nhưng ở trận đấu này, chúng tôi không hiểu làm thế nào mà đội bóng lại không có được 3 điểm. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, bỏ lỡ một quả phạt đền và phải nhận bàn thua”, HLV Koeman phát biểu sau trận.

Koeman thừa nhận Barca khó có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch

“Nếu tôi là một người thực tế, vô địch La Liga với Barca là rất khó khăn. Không gì là không thể, nhưng bạn phải biết khoảng cách lớn giữa chúng tôi và Atletico là lớn thế nào. Họ thậm chí còn không để thủng lưới nhiều.”

Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Huesca vào đầu năm 2021. Ở trận đấu này, nhiều khả năng Messi sẽ tái xuất sau khi anh được cho nghỉ ở trận gặp Eibar vừa qua do gặp vấn đề về mắt cá chân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?