Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, Setien ngỏ ý muốn yêu lại từ đầu với Barca

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá
Quique Setien mới đây có những chia sẻ thật lòng về quãng thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Barcelona. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định bản thân không hề cảm thấy nuối tiếc và sẵn sàng yêu lại từ đầu với đội chủ sân Nou Camp.

Setien được bổ nhiệm HLV Barca, thay thế Ernesto Valverde hôm 13/1, với hợp đồng đến tháng 6/2022. Ông bị sa thải sau trận thua 2-8 trước Bayern ở tứ kết Champions League vào tháng 8, tức là chỉ sau 8 tháng dẫn dắt đội chủ sân Noi Camp.

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, Barca đã công bố rộng rãi việc sa thải Setien cho truyền thông mà không hề liên lạc hay gửi thông báo đến nhà cầm quân này. Phải đến gần 1 tháng sau, văn bản chính thức mới được đưa ra. Điều này khiến Setien rất tức giận và ông đã đòi tiền đền bù 4 triệu euro từ Barca.

Setien bị Barca sa thải chỉ sau 8 tháng cầm quân

Chưa rõ vụ kiện tụng của Setien với Barca tới đâu tuy nhiên mới đây vị chiến lược gia này lại bất ngờ hạ giọng và chia sẻ những kỷ niệm đẹp ở Nou Camp.

“Trải nghiệm ở Barca thật là điều kỳ diệu. Đúng là chúng tôi đã không có được những gì mình muốn và ảo tưởng về những thành quả ban đầu”, Setien chia sẻ với báo chí.

“Tôi sẵn sàng trở lại Barcelona và không có hối tiếc gì cả. Tôi đã vượt qua nỗi buồn mà tôi phải trải qua vì những điều đã xảy ra ở Barcelona. Nhưng đây là một sự cố và tôi phải coi đó là một phần của công việc”

Setien sẵn sàng yêu lại từ đầu với Barca nếu có cơ hội

Sau khi sa thải Setien và bổ nhiệm Koeman, thành tích của Barca cũng chẳng khá hơn là bao. Barca hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga - kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 8 điểm. Nếu duy trì thành tích bất ổn, chiếc ghế của Koeman cũng không được đảm bảo.

Đặc biệt Barca sẽ bước vào kỳ tranh cử chiếc ghế chủ tịch vào tháng 1/2021. Rõ rất nhiều chiến lược phục hưng đội bóng được các ứng cử viên đưa ra. Một trong số đó là thay đổi toàn bộ ban huấn luyện, mang về một chiến lược gia phù hợp với triết lý và mục tiêu phát triển của đội bóng. Bên cạnh đó, việc giữ chân Messi là ưu tiên hàng đầu của các ứng cử viên.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?