Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Costa và Atletico kết thúc hợp đồng, Arsenal sáng cửa chiêu mộ

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 19:34
5/5 của 1 đánh giá
Trang chủ của Atletico Madrid vừa chính thức xác nhận họ đã kết thúc hợp đồng với cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa. Như vậy, cầu thủ người TBN đã trở thành người tự do và hoàn toàn có thể đàm phán để gia nhập Arsenal - đội bóng đang rất muốn có anh.

Thoả thuận giữa Costa với Atletico trên thực tế vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2021 song do việc không được thi đấu thường xuyên khi đội bóng thủ đô TBN đã có 2 cầu thủ sáng giá trên hàng công là Joao Felix cùng với Luis Suarez nên tiền đạo 32 tuổi đã đệ đơn xin được sớm giải phóng hợp đồng để ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Nguyện vọng đó của Costa đã được ban lãnh đạo Atletico chấp nhận. Mới nhất, trang chủ đội bóng thủ đô Madrid đã chính thức khẳng định CLB và tiền đạo 32 tuổi đã kết thúc hợp đồng với nhau. Như vậy, chân sút người TBN có thể tự do đàm phán với một CLB mới ngay từ thời điểm này. 

Đây sẽ là thông tin rất vui đối với Arsenal, đội bóng đang rất muốn chiêu mộ Costa. Trong bối cảnh hàng tấn công đội bóng thi đấu cực kỳ nghèo nàn, HLV Mikel Arteta mong muốn sở hữu một chân sút kinh nghiệm như Costa để giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn.

Atletico xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Diego Costa 

Tiền đạo này đã có quãng thời gian thi đấu cho Chelsea tại ngoại hạng anh nên chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen cùng với môi trường mới. Bởi vậy, đây hoàn toàn có thể là bản hợp đồng đáng để chờ đợi của Pháo thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2021.

Dù đã chấm dứt hợp đồng với Costa song đội bóng thủ đô Madrid cũng cài thêm một điều khoản với cầu thủ này. Cụ thể, nếu anh gia nhập Barcelona, Sevilla hoặc Real, tiền đạo này sẽ phải trả cho Atletico khoản tiền là 25 triệu euro coi như là bồi thường hợp đồng sớm trước nửa năm. Nếu là các đội bóng khác tại La Liga còn đang chơi tại Champions League, Costa sẽ phải trả 5 triệu euro. Ngoại trừ 2 trường hợp này, anh được phép ra đi mà không mất tiền.

Đây là cơ hội để Arsenal chiêu mộ cầu thủ này mà không mất xu nào 

Kể từ đầu mùa giải, Costa mới có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng và đã đệ đơn ra đi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?