Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoà thất vọng Eibar, Koeman còn khiến fan Barcelona âu lo về sao đội bóng

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 06:43
5/5 của 1 đánh giá
Barcelona vừa có trận hoà rất đáng thất vọng trước Eibar tại vòng 16 La Liga. Không chỉ có kết quả đáng buồn ấy mà chia sẻ sau trận đấu, Ronald Koeman còn khiến fan đội bóng thêm phần âu lo khi nói về tình hình chấn thương của một trụ cột.

Tiếp đón Eibar trên sân nhà trong ngày thiếu vắng Lionel Messi vì chấn thương, Barcelona - dù tạo ra được thế trận chủ động song vẫn không thể đánh bại các vị khách. Thậm chí, họ còn bị đối phương dẫn trước và phải rất khó khăn mới có được bàn gỡ hoà. 

Đáng tiếc cho Barcelona khi họ bỏ lỡ một quả 11m, qua đó chấp nhận chia điểm thất vọng với Eibar. Kết quả nói trên khiến gã khổng lồ xứ Catalan dậm chân ở vị trí thứ 5 đồng thời có nguy cơ bị đội dẫn đầu Atletico bỏ xa về điểm số.

Không chỉ gây thất vọng về trận hoà trước Eibar, Koeman sau trận đấu còn khiến fan Barcelona thêm phần âu lo khi chia sẻ về tình hình chấn thương của trụ cột. Cụ thể, Philippe Coutinho đã gặp vấn đề trong màn so tài vừa qua.

Barcelona có trận hoà thất vọng trước Eibar tại vòng 16 La Liga

Anh vào sân ở phút 66 nhưng chấn thương đã khiến tiền vệ người Brazil không thể thi đấu hết trận. Thậm chí, do Barcelona đã hết quyền thay đổi người nên đội bóng này chỉ còn chơi với 10 người trên sân ở khoảng thời gian cuối trận khi Coutinho dính chấn thương.

Nói về cậu học trò, Koeman cho biết: “Cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối trái. Chúng tôi sẽ phải tiến hành kiểm tra thêm trước khi xác định rõ về thời gian mà cậu ấy phải nghỉ thi đấu cũng như phương án điều trị. Đây là điều mà tôi thực sự không hề mong muốn vào thời điểm này".

Koeman còn khiến fan âu lo về chấn thương của Coutinho

Rõ ràng, chứng kiến Coutinho phải rời sân trong đau đớn, ngoài Koeman, các fan hâm mọi đội bóng xứ Catan cũng cảm thấy rất chán nản. Bởi lẽ, kể từ đầu mùa, ngôi sao người Brazil đã bỏ lỡ 4 trận đấu của CLB tại La Liga vì chấn thương.

Trong bối cảnh đội bóng phải đối mặt lịch thi đấu dày đặc, việc Coutinho phải nghỉ thi đấu sẽ khiến Barcelona thêm khó khăn trên hàng công khi Messi chưa chắc trở lại ở vòng đấu tới. Trận hoà trước Eibar cũng khiến Barcelona thiết lập một kỷ lục buồn khi đã 17 năm trôi qua, đội bóng xứ Catalan giờ đây mới không thể thắng một nửa số trận đã thi đấu (Barcelona mới thắng 7/15 trận). 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?