Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United rò rỉ mẫu áo đấu sân nhà mùa sau: Tái hiện lịch sử hào hùng

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 14:16
5/5 của 1 đánh giá

Dù mùa giải 2018/19 chưa khép lại nhưng ngay từ thời điểm này, trang phục thi đấu của các ông lớn hàng đầu châu Âu đã bắt đầu được công bố dần dần. Mới nhất, mẫu áo sân nhà Manchester United mùa sau vừa bị rò rỉ, và nó khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi tò mò

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, hãng Sobre Camisetas vừa để rò rỉ mẫu áo đấu sân nhà mùa giải tới của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Ngay lập tức, điều này nhận được sự chú ý từ đông đảo các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Được biết, mẫu áo trên sân mùa giải tới của Man United được thiết kế nhằm tái hiện lại lịch sử hào hùng với CLB ở mùa giải 1998/99 – năm mà đội chủ sân Old Trafford đã giành cú ăn ba ngoạn mục.

Áo đấu mùa sau của Man United bị rò rỉ

Áo sân nhà của Quỷ đỏ mùa tới có màu đỏ gần tương tự như thiết kê cách đây 20 năm, ngoài ra, phần cổ cũng có những đường nền màu đen, hệt chiếc áo mà HLV Solskajaer từng khoác lên và ghi bàn thắng quyết định giúp Man United lên ngôi tại Champions League năm 1999.

Trong khi đó, quần của các cầu thủ vẫn mang màu trắng như thường lệ, tuy nhiên, sẽ xuất hiện thêm những vạch kẻ đỏ. Đáng chú ý, logo đội bóng đã được lồng vào một nền màu đen nhìn rất quý phái song cũng không kèm phần phong cách.

Và nó phần nào tái hiện lịch sử hào hùng của CLB và HLV Solskjaer

Cuối cùng, điểm đáng chú ý nhất ở trang phục này chính là những đường đen nhỏ bên 2 cánh tay. Ở mỗi vị trí đều có ghi số phút 90+1 và 90+3 – điều ám chỉ các bàn thắng mà Man United ghi được trong trận chung kết Champions League.

Rõ ràng, quá khứ nối liền với hiện tại, Man United đang có một trang phục đủ sức thu hút mọi anh nhìn từ cổ động viên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?