Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Barca được phép mua thêm cầu thủ dù TTCN đã đóng cửa

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá

Dù TTCN mùa Đông đã kết thúc, Barca vẫn được phép chiêu mộ thêm tân binh do khủng hoảng nhân sự mà đội bóng xứ Catalan gặp phải ở mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Barcelona vừa nhận tin cực vui từ LĐBĐ nước này khi được cấp phép bổ sung thêm cầu thủ dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2020 đã chính thức đóng cửa.

Cụ thể, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đồng ý để Barca chiêu mộ thêm tân binh trong vòng 15 ngày từ thời điểm TTCN khép lại, do đội chủ sân Nou Camp đang gặp khủng hoảng nhân sự và không đảm bảo số lượng cầu thủ có thể thi đấu ở mùa giải năm nay.

Barca được phép chiêu mộ thêm tân binh dù TTCN mùa Đông đã đóng cửa

Đây là quy định nằm trong bộ luật của BTC La Liga dành cho trường hợp khẩn cấp. Trong đó, cho phép CLB chịu tổn thất nhân sự (ở đây là Barca) được quyền bổ sung thêm cầu thủ ngoài kỳ chuyển nhượng để có lực lượng tốt nhất thi đấu.  

Tuy nhiên, Barca chỉ được phép bổ sung thêm cầu thủ ở dạng chuyển nhượng tự do, hoặc ở phạm vi trong nước (các cầu thủ thuộc hệ thống giải đấu tại Tây Ban Nha) chứ không được bỏ tiền chiêu mộ tân binh từ các giải đấu khác.

Trước đó, Barca đã gặp bất lợi cực lớn khi tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, đồng nghĩa với việc vắng mặt trong phần còn lại của mùa bóng. Bên cạnh đó, chân sút Luis Suarez cũng đang phải ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Hiện tại, hàng công của Barca chỉ còn siêu sao Lionel Messi và chân sút Antoine Griezmann là đủ sức khỏe để chinh chiến trên các đấu trường, bên cạnh đó là tài năng trẻ Ansu Fati có thể đảm đương tròn vai ở 1 số vị trí.

Nhiều khả năng Barca sẽ mua tiền đạo Angel Rodriguez của Getafe

Sau khi được LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cho phép bổ sung thêm cầu thủ, Barca đã xác định được mục tiêu và nhiều khả năng sẽ chiêu mộ tiền đạo Angel Rodriguez của Getafe làm giải pháp tình thế.

Chân sút 32 tuổi vừa sút tung lưới Barca ở màn đụng độ giữa hai CLB cách đây một ngày. Hiện tại, anh đang là cây săn bàn chủ lực bên phía đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez với 14 bàn thắng sau 29 trận.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Marca tiết lộ rằng, Getafe sẵn sàng bán Rodriguez và không gây bất kỳ khó dễ gì cho đối tác nếu Barca đồng ý phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 10 triệu euro.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?