Bạn muốn tắt quảng cáo?

Biến căng ở Barca: Chủ tịch Bartomeu thuê người bôi nhọ Messi?

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 11:21
5/5 của 2 đánh giá

Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã phanh phui việc chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã thuê một công ty I3 Ventures để bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội bóng, trong đó có cả đội trưởng Lionel Messi.

Trong khi mối quan hệ căng thẳng giữa Messi và giám đốc kỹ thuật Eric Abidal chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây báo chí Tây Ban Nha lại khiến cả thế giới bàng hoàng khi phanh phui việc chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã thuê một công ty I3 Ventures để bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Cụ thể, tờ báo nổi tiếng Marca đưa tin ban lãnh đạo Barca – trong đó đứng đầu là Bartomeu đã thuê một công ty phân tích dữ liệu có tên I3 Ventures có nhiệm vụ giám sát các hoạt động của các cầu thủ trên mạng xã hội đồng thời đăng bài bôi nhọ các trụ cột của đội bóng. Hành động này được Bartomeu thực hiện trước cuộc bầu cử vào cuối mùa giải nhằm hạ thấp hình ảnh của các cầu thủ và cải thiện hình ảnh của ông trong mắt các fan hâm mộ.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Chủ tịch Bartomeu thuê người bôi nhọ các cầu thủ

Ban lãnh đạo Barcelona đã thuê công ty này từ năm 2017 với chi phí vào khoảng gần 1 triệu euro. Những câu chuyện không hay của các trụ cột như Gerard Pique, Pep Guardiola, Xavi, Carles Puyol hay thậm chí là Lionel Messi đã xuất hiện.

Đơn cử như câu chuyện về Messi liên tục đưa ra những yêu sách với Barcelona nếu như muốn gia hạn hợp đồng, Pique lơ là thi đấu vì tập trung vào kinh doanh.

Ngay sau khi biết được thông tin trên, ban lãnh đạo Barca lập tức phủ nhận. Thượng tầng đội bóng thừa nhận đã thuê công ty này với mục đích giám sát trên mạng xã hội nhằm xử lý những bình luận tiêu cực và đảm bảo danh tiếng cho CLB.

Họ cũng yêu cầu thông tin phải được cải chính ngay lập tức, nếu không CLB sẽ các có hành động về pháp lý về những thông tin được phát đi.

Ngoài Messi, Pique cũng được cho là bị bôi nhọ trên MXH

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao thế nhưng sự việc này như đổ thêm dầu vào lửa vào bầu không khí vốn dĩ đang căng thẳng tại Barcelona giữa các cầu thủ và ban lãnh đạo.

Trước đó Lionel Messi đã công khai chỉ trích GĐTT Abidal – cũng là một huyền thoại của CLB vì phát ngôn của vị lãnh đạo này trên trang cá nhân. M10 cho rằng ban lãnh đạo đội bóng nên có một phần trách nhiệm phong độ đi xuống của nhà đương kim vô địch La Liga thay vì đổ hết lỗi lên đầu các cầu thủ.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?