Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona lên tiếng phản đối, La Liga vẫn quyết tâm xuất ngoại

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 16:22
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Barcelona đã chính thức lên tiếng phản đối việc tổ chức các trận đấu tại Mỹ. Tuy nhiên, BTC La Liga vẫn quyết tâm tổ chức trận Barcelona và Girona mặc cho phía các CLB và cầu thủ phản đối.

Tham khảo thêm:

Như bongda365.news đã đưa tin, BTC La Liga đã lên kế hoạch tổ chức trận Barcelona và Girona sẽ diễn ra ở sân Hard Rock, Miami, Mỹ vào tháng 1/2019. Mới đây, phía Barca đã lên tiếng phản đối kế hoạch trên.

Barcelona phản đối việc tổ chức trận đấu với Girona tại Mỹ trong thời gian tới

Barcelona bỏ ngỏ khả năng ra nước ngoài thi đấu một số trận trong khuôn khổ La Liga ở thời điểm thích hợp: “Ban lãnh đạo Barcelona đã đồng ý rút lui khỏi dự án tham gia trận đấu ở Miami vì nhân thấy sự thiếu đồng thuận trong dự án này”

“Chúng tôi sẽ tham gia các trận đấu ở Miami và chấp nhận thu nhập sẽ được chưa sẽ giữa tất cả các CLB tại giải đấu và hạng nhì theo tiêu chí phân phối tiền bản quyền truyền hình. Tuy nhiên dự án sẽ không có hiệu lực cho đến khi xuất hiện thỏa thuận chung giữa các bên”

Mặc dù phía Barcelona lên tiếng phản đối, tuy nhiên BTC La Liga vẫn tổ chức tại nước ngoài. Mới đây họ đã đạt được thỉa thuận với đối tác Relevent Sports: “Dưới góc độ ban tổ chức La Liga, chúng tôi mừng chúc mừng Barcelona và Girona vì họ là những đội bóng đầu tiên đi tiên phong trong ý định tự nguyện chơi một trận đấu năm ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha”

Ban tổ chức La Liga vẫn quyết tâm xuất ngoại

“Dự án của La Liga với Relevent đã ký 15 năm và vẫn sẽ tiếp tục. Mới đây chúng tôi đã nhận được thông tin rằng Barcelona không muốn tham dự. Từ quan điểm của La Liga, chúng tôi không muốn điều đo xảy ra. Nói tóm lại, La Liga sẽ chơi một trận đấu chính thức ở Mỹ giống như việc họ đưa các giải đấu lớn ra bên ngoài biên giới”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?