Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona nhận tin choáng váng từ Ter Stegen

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 07:41
2.8/5 của 6 đánh giá
Dù cho mùa giải 2019/20 với Barcelona chỉ vừa mới hạ màn sau thất bại tại cúp C1 song mới đây, đội bóng xứ Catalan đã nhận thông tin choáng váng từ trụ cột của CLB, đó là thủ thành Marc-Andre Ter Stegen.

Thất bại mà Barcelona phải nhận trước Bayern Munich ở trận tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8 cũng đã khép lại mùa giải 2019/20 của họ. Đây là năm đáng quên với gã khổng lồ xứ Catalan khi họ không thể giành được bất cứ danh hiệu nào. 

Kết quả, HLV Quique Setien bị ban lãnh đạo sa thải và người thay thế ông nhiều khả năng là Ronald Koeman. Tuy nhiên, khi mà chiếc ghế thuyền trưởng tại Barcelona vẫn đang bỏ trống thì mới đây, đội bóng này đã phải nhận thông tin choáng váng từ trụ cột CLB.

Cụ thể, thủ thành Ter Stegen sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật trong ngày hôm nay (18/8) để chữa trị hoàn toàn chấn thương đầu gối mà mình đang gặp phải. Theo tiết lộ từ tờ AS (TBN), sau khi hoàn tất ca phẫu thuật, người gác đền tới từ nước Đức sẽ phải mất khoảng thời gian từ 3-4 tháng để bình phục hoàn toàn.

Ter Stegen sẽ tiến hành phẫu thuật đầu gối trong hôm nay (18/8)

Điều ấy đồng nghĩa, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của thủ môn này trong quãng thời gian đầu mùa giải 2020/21. Nhanh nhất, Ter Stegen chỉ có thể trở lại vào khoảng giữa tháng 11, vì thế, đây rõ ràng là tổn thất lớn với gã khổng lồ xứ Catalan bởi bao lâu nay, người gác đền 28 tuổi vẫn là sự lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ.

Thực tế, Ter Stegen đã gặp vấn đề ở đầu gối phải từ khá lâu. Ban đầu, thủ môn người Đức dự kiến sẽ tiến hành phẫu thuật sau khi Euro 2020 kết thúc vào tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã làm thay đổi kế hoạch của cầu thủ này. Euro bị tạm hoãn, các giải đấu bị kéo dài và giờ thì Ter Stegen mới có thể tiến hành ca phẫu thuật. 

Và anh cần ít nhất từ 3-4 tháng để hồi phục 

Người tiến hành phẫu thuật cho thủ môn người Đức là bác sĩ Ramon Cugat. Tình hình cụ thể về chấn thương của người gác đền 28 tuổi sẽ được vị bác sĩ này tiết lộ vào tối nay (theo giờ Việt Nam).

Trong bối cảnh Ter Stegen không thể ra sân, Neto là cái tên khả dĩ nhất đứng trong khung thành Barcelona ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?