Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona “tái mặt” vì trọng tài bắt chính trong trận gặp Inter Milan

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 14:21
5/5 của 1 đánh giá

Trọng tài người Ba Lan, Szymon Marciniak sẽ là người bắt chính trong trận Barcelona gặp Inter Milan vào ngày 7/11 sắp tới. Đây là tin không vui cho Barca bởi mỗi khi trọng tài người Hà Lan bắt chính Barca thường không thắng.

Xem thêm:

Mới đây, Barca đã có chiến thắng vất vả trước Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 11, . Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ phải đối mặt với một đối thủ khó chơi khác là Inter Milan thuộc khuôn khổ bảng B, UEFA Champions League diễn ra 03h00p ngày 7/11 theo giờ Việt Nam.

Trọng tài Szymon Marciniak là người bắt chính trong trận đấu với Inter và Barca

Dự đoán đây sẽ là trận đấu khó khăn với Barca vì họ phải di chuyển quãng đường dài tới sân Giuseppe Meazza của Inter trong bối cảnh khả năng ra sân của vẫn đang bỏ ngỏ. Mặc dù siêu sao người Argentina có tên trong danh sách 22 cầu thủ tới Italia nhưng khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn rất thấp.

Ở trận lượt đi cách đây 2 tuần, Barca đã dễ dàng đánh bại Inter với tỉ số 2-0 mà không có Messi trong đội hình nhưng trận đấu sắp tới sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Đặc biệt, Barca đang phải đối mặt với cơn ác mộng trọng tài trong cuộc tái đấu với Inter.

Trong tài bắt chính trong trận đấu này là ông Szymon Marciniak. Mỗi lần “vị vua áo đen” này bắt chính trong trận đấu của Barca, Gã khổng lồ xứ Cataluny thường nhận kết quả không mấy tốt đẹp.

Trong cả 2 lần vị trọng tài này bắt chính Barca đều thua

Cụ thể là thất bại 0-4 trước tại lượt đi vòng 1/8 mùa giải 2016/2017. Ngay sau đó ở tứ kết lượt đi, Barca lại để thua 0-3 trước Juventus và đương nhiên Szymon Marciniak một lần nữa bắt chính trong trận này. Đáng chú ý trong trận thua trước , trọng tài người Ba Lan đã bỏ qua tình huống Chiellini trong vòng cấm và không rút thẻ vàng thứ 2 cho Mandzukic trong tình huống cầu thủ này đã phạm lỗi rõ ràng và xứng đáng nhận thẻ.

Dẫu vậy, Barca vẫn có quyền tự tin trước đối thủ bởi họ gần như chắc suất đi tiếp với vị trí  đầu bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?