Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 3/5: Barcelona thắng nhọc Valencia, Tottenham vùi dập Sheffield

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 06:11
5/5 của 1 đánh giá
Ở loạt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 3/5, Barcelona đã có được thắng lợi ngay trên sân của Valencia, Tottenham cũng đã dễ dàng hủy diệt đối thủ yếu Sheffield.

VALENCIA 2-3 BARCELONA

Ghi bàn

Valencia: Paulista (50’), Soler (83’)

Barcelona: Messi (57’, 69’), Griezmann (63’)

Làm khách trên sân của Valencia, Barcelona đã nhập cuộc với thế trận tấn công khá áp đảo. Ngay phút thứ 3, Pedri sút bóng chệch khung thành của đội chủ nhà khá đáng tiếc. Đến phút 12, đến lượt Ronald Araujo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan khi cú dứt điểm của cầu thủ này không thắng được Jasper Cillessen.

Valencia cũng tạo ra được một số pha phản công đáng chú ý. Dù vậy, hiệp 1 vẫn khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Đội chủ sân Mestalla bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2, nhờ cú đánh đầu của Gabriel Paulista. Nhưng ngay sau đó, họ lại phải chịu một quả phạt đền. Lionel Messi không thắng được Cillessen, nhưng vẫn kịp đã bồi thành công gỡ hòa cho đội khách.

Barcelona thắng Valencia đầy kịch tính

Barcelona tiếp tục chơi hưng phấn khi họ lần đầu tiên vượt lên dẫn trước nhờ tình huống ra chân cận thành của Antoine Griezmann ở phút 63. Chỉ 6 phút sau, Messi hoàn tất cú đúp bằng pha đá phạt đưa bóng dội cột dọc bay vào lưới để đưa Barcelona lên dẫn trước 3-1.

Dù rất nỗ lực trong những phút cuối nhưng Valencia chỉ có thêm một bàn gỡ từ cú sút xa của Carlos Soler và đành chấp nhận thua ngược 2-3 trước đội bóng xứ Catalan.

Đội hình xuất phát:

Valencia: Cillessen, Gaya, Guillamon, Paulista, Correia, Lato, Racic, Soler, Wass, Gomez, Guedes

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Lenglet, Pique, Araujo, Dest, Busquets, De Jong, Pedri, Griezmann, Messi

TOTTENHAM 4-0 SHEFFIELD

Ghi bàn

Tottenham: Bale (36’, 61’, 69’), Son (77’)

Tottenham không được phép đánh rơi điểm số trước đối thủ yếu như Sheffield nếu còn muốn tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Với những ngôi sao trứ danh như Harry Kane, Son Heung Min hay Gareth Bale trên hàng công, "Gà trống" đặt mục tiêu sớm tạo ra lợi thế.

Nhưng phải chờ đến phút 36, Tottenham mới có bàn mở tỷ số. Gareth Bale băng lên nhận đường chuyền của Aurier, dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn Ramsdale. Bàn thắng này mở ra một ngày thi đấu rực rỡ của ngôi sao người xứ Wales. Ở các phút 61 và 69, Gareth Bale ghi 2 bàn đều bằng các pha dứt điểm đẳng cấp, hoàn tất cú hattrick.

Bale có cú hattrick vào lưới Sheffield

Phút 77, đến lượt Son Heung Min lên tiếng. Tiền đạo số 7 tung cú sút vô cùng ngoạn mục, ấn định tỷ số 4-0 cho Tottenham. Với 3 điểm trong trận đấu này, "Gà trống" của HLV tạm quyền Ryan Mason tạm thời leo lên vị trí thứ năm, kém đội xếp thứ tư Chelsea tới 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris, Reguilon, Dier, Alderweireld, Aurier, Hojbjerg, Lo Celso, Alli, Bale, Son, Kane

Sheffield United: Ramsdale, Basham, Egan, Baldock, Stevens, Fleck, Norwood, Bogle, Osborn, Brewster, McGoldrick

UDINESE 1-2 JUVENTUS

Ghi bàn

Udinese: Molina (10’)

Juventus: Ronaldo (83’P, 89’)

Đội bóng của HLV Andrea Pirlo hành quân đến sân của Udinese trong tình cảnh đã bị các đối thủ vượt mặt. Trận này, Juventus còn không có ngôi sao đã chơi rất nổi bật Federico Chiesa, và gánh nặng trên hàng công sẽ đặt cả vào bộ đôi Ronaldo - Dybala.

Hiệp 1 chứng kiến sự lép vế của các cầu thủ Juventus. Ngay phút thứ 10, Molina đã mang về bàn mở tỷ số cho Udinese với cú đá quyết đoán. Họ cũng là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đội bóng của Ronaldo.

Đến phút 80, Juventus vẫn đang bị dẫn. Nhưng may mắn mỉm cười với họ, khi cú đá phạt hàng rào không thực sự nguy hiểm của Ronaldo đi trúng tay De Paul và Juventus được hưởng đá phạt đền. Ronaldo không mắc sai lầm trên chấm 11m, gỡ hòa cho đội khách.

Ronaldo "cứu" thành công Juventus

Kịch tính lên đến đỉnh điểm khi Ronaldo đánh đầu thành bàn ở phút 89, giúp Juventus ngược dòng nghẹt thở và giành chiến thắng 2-1. Juventus leo lên xếp thứ 3 Serie A với 69 điểm, bằng điểm Atalanta và AC Milan.

Đội hình xuất phát:

Udinese: Scuffet, Becao, Nuytinck, Bonifazi, N Molina, De Paul, Walace, Arslan, Stryger-Larsen, Pereyra, Okaka

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro, Cuadrado, McKennie, Bentancur, Bernardeschi, Dybala, Ronaldo

Video highlight Valencia vs Barcelona:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?