Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 2/5: Hà Nội FC thắng trận đầu tiên, Man City lấy sao Barca

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 19:11
3.5/5 của 2 đánh giá
Hà Nội FC có thắng lợi đầu tiên dưới thời tân HLV Park Choong Kyun, Man City muốn chiêu mộ tiền vệ Barca,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 2/5.

HLV Hàn Quốc giành chiến thắng đầu tiên cùng Hà Nội FC

Hà Nội FC tiếp đón Sài Gòn với mục tiêu phải thắng để nuôi hi vọng lọt vào Top 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại. Quyết tâm của thầy trò HLV Park Choong Kyun sơm được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc bằng bàn thắng của Geovane phút 3.

Dẫu vậy, phút 28, hàng thủ Hà Nội thi đấu thiếu tập trung để đối thủ Văn Triền chuyền bổng ra sau lưng cho Mạnh Cường thoát xuống, hạ gục Tấn Trường cân bằng tỉ số 1-1. Trong một pha hãm thành, bóng bật ra và bóng tiếp tục được rót vào trọng để Geovane bật cao đánh đầu tung lưới Văn Phong.

Bàn thắng này giúp Hà Nội giải tỏa. Họ chơi tốt hơn và bàn thắng lại tới. Phút 80, Văn Quyết tạt bóng cho Bruno nâng tỷ số lên 3-1. Thời gian còn lại là quá ít để đội khách ghi thêm bàn. Trận đấu khép lại và chiến thắng thuộc về đội bóng thủ đô.

MU tranh “Luca Toni mới” Vlahovic

Báo chí Italy đưa tin, MU quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút trẻ Dusan Vlahovic. MU đánh giá cao năng lực của Vlahovic, đặc biệt là di chuyển không bóng và những pha xử lý ít chạm.

Mùa giải tới, MU nuôi mộng xưng vương Premier League, và cố gắng đạt thành tích tốt nhất ở sân chơi Champions League. Để đạt được thành công, Quỷ đỏ cần tăng chiều sâu hàng công.

Hơn nữa, MU cũng không còn kiên nhẫn với Anthony Martial nên muốn chiêu mộ Vlahovic - người được CĐV Fiorentina gọi là "Luca Toni mới". Theo Calciomercato, cầu thủ 21 tuổi người Serbia cũng háo hức trước cơ hội sang Premier League thi đấu.

Fiorentina muốn đàm phán với các đề nghị có giá không dưới 40 triệu euro.

Man City muốn có Pjanic

Man City đang đàm phán với Barcelona về trường hợp Miralem Pjanic, để tăng cường nhân sự hướng đến mùa giải mới 2021-22. Đội bóng chủ sân Etihad đang tiến gần đến danh hiệu Premier League, cũng như nhiều hy vọng vào chung kết Champions League. Sau đó, Fernandinho có khả năng sẽ ra đi.

Vì thế, Pep Guardiola muốn có Pjanic để làm mới hàng tiền vệ Man City. Pjanic có khả năng chuyền bóng rất tốt. Anh nổi bật với các đường chuyền vượt tuyến, để thay đổi thế trận.

Mùa này, Pjanic không có nhiều cơ hội thi đấu ở Barca. Cựu cầu thủ Juventus sẵn sàng rời Nou Camp để tìm lại chính mình. Bên cạnh Man City, MU cũng thể hiện sự quan tâm đến Pjanic.

Solskjaer tuyên bố bất ngờ về Cavani và Pogba

Chia sẻ về tương lai của cậu học trò người Pháp, HLV Solskjaer chia sẻ: "Cậu ấy biết rằng tôi muốn cậu ấy ở lại. Vấn đề của Pogba là một môi trường để phát triển và đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu".

Trong khi đó, Cavani chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vì chỉ ký hợp đồng một năm khi gia nhập Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Hợp đồng của tuyển thủ Uruguay có tùy chọn gia hạn một năm nhưng Cavani vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

"Pogba và Edinson là những người luôn tìm kiếm chiến thắng nhưng điều quan trọng là họ muốn đến và chơi cho đội bóng này", Solsa nói thêm.

MU đang trải qua mùa giải tốt nhất kể từ 2017/18, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, đội bóng của Solskjaer sẽ cán đích với vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh.

Xavi đã được Barca chọn thay thế HLV Koeman

Kênh truyền hình Cuatro vừa tiết lộ rằng, ông Laporta đã nhắm đến cựu tiền vệ Xavi để thay Koeman dẫn dắt Barca ở mùa tới. Nguồn tin khẳng định, phía đội bóng xứ Catalunya đã chủ động liên hệ với Xavi qua điện thoại để đề nghị HLV này không ký hợp đồng mới với CLB Al Sadd và chuẩn bị sẵn tâm thế lại Camp Nou ngay trong mùa Hè năm nay.

Ngay từ trước khi đắc cử chức chủ tịch Barca, Joan Laporta đã tỏ ý không thích HLV Ronald Koeman. Sau khi đội bóng xứ Catalunya bất ngờ để thua Granada 1-2 mới đây, qua đó không còn quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này, ông Laporta càng muốn tống cổ chiến lược gia người Hà Lan khỏi Camp Nou.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?