Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona thua thảm PSG, Messi vẫn lập cột mốc vô tiền khoáng hậu

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 05:36
3/5 của 85 đánh giá
Dù cho Barcelona đã thua thảm PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 17/2 song Lionel Messi vẫn tạo ra một cột mốc vô tiền khoáng hậu ở màn so tài nói trên.

Trận đại chiến giữa Barcelona và PSG ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 rốt cuộc đã biến thành cơn ác mộng với đội chủ nhà. Dù là đội vươn lên dẫn trước song những sai lầm liên tiếp nơi hàng phòng ngự đã khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải trả giá đắt.

Cú hat-trick của Mbappe cộng thêm pha lập công tới từ Moise Kean giúp PSG thắng đậm Barcelona 4-1, qua đó đặt 1 chân vào vòng tứ kết giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB. Rõ ràng, đây là thất bại thực sự thảm hại và khó nuốt trôi với đại diện bóng đá Tây Ban Nha.

Bất chấp việc Barcelona vừa trải qua trận đấu đáng quên nữa tại cúp C1 song Messi vẫn là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng xứ Catalan. Anh chính là tác giả pha lập công duy nhất cho đội nhà đồng thời cũng tạo nên cột mốc vô tiền khoáng hậu.

Messi là tác giả pha lập công duy nhất trong trận thua thảm của Barcelona trước PSG 

Cụ thể, với bàn thắng mở tỉ số trận đấu, Messi trở thành cầu thủ thứ 2 sau Raul Gonzalez ghi bàn trong 17 năm dương lịch liên tiếp ở cúp C1 châu Âu. Với tiền đạo người Argentina, thành tích lập công của anh kéo dài từ 2005 - 2021 trong khi đó, huyền thoại Real Madrid có được kì tích ấy trong khoảng thời gian từ 1995 - 2011.

Đây quả thực là những cột mốc rất khó để có thể san lấp. Thậm chí, Messi hoàn toàn có thể vượt qua Raul bởi huyền thoại người TBN đã giải nghệ. Trong khi đó, với đẳng cấp của mình, dù có rời Barcelona trong mùa hè năm nay hay ở lại CLB, tiền đạo xứ Tango đủ sức ghi bàn trong năm 2022 tại cúp C1 châu Âu.

Pha lập công ấy giúp anh cân bằng kỷ lục tại cúp C1 với Raul Gonzalez

Với pha lập công vào lưới PSG vào rạng sáng ngày 17/2, Messi cũng đã có 28 bàn thắng sau 31 trận đấu ở vòng 1/8 cúp C1 - thành tích cực kỳ ấn tượng. Đáng tiếc, mình anh là không đủ để giúp đội bóng tránh khỏi thất bại thảm hại trên sân nhà.

Rõ ràng, với trận thua 1-4 ngay ở sân Camp Nou, hy vọng đi tiếp của Barcelona đang là vô cùng mong manh.

Video highlight Barcelona vs PSG - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?