Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona vắng Suarez ở trận gặp Praha, Valverde khích tướng trò cưng

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Barcelona vắng Luis Suarez ở trận gặp Slavia Praha vì chấn thương, chia sẻ trước báo giới, HLV Ernesto Valverde đã dùng chiêu khích tướng để trò cưng có thể tỏa sáng trong cuộc so tài nói trên.

Trong danh sách 18 cầu thủ Barcelona được HLV Valverde chọn ra nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Slavia Praha tại lượt trận thứ 4 vòng bảng diễn ra vào rạng sáng mai (6/11), bộ đôi trụ cột là Luis Suarez cùng Arthur Melo đã vắng mặt vì lý do chấn thương.

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ của gã khổng lồ xứ Catalan cảm thấy lo lắng cho đội bóng khi mà mũi đinh ba Messi – Griezmann – Suarez mất đi một cái tên quan trọng. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới, HLV Valverde vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi nói về khả năng tấn công của đội bóng. Ông khẳng định:

“Sự thiếu vắng của Suarez sẽ khiến khả năng tấn công phần nào giảm sút. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tài năng khác trong đội hình, mà đặc biệt trong đó là Ousmane Dembele. Cậu ấy sẽ trở lại ở cuộc so tài sắp tới và đang rất quyết tâm tỏa sáng. Tôi tin rằng cậu ấy có thể kết hợp tốt với Griezmann và Messu để tạo nên mũi đinh ba mới cho CLB”.

Valverde tin tưởng Dembele sẽ tỏa sáng ở trận gặp Praha

Không chỉ khen ngợi ngôi sao người Pháp mà HLV Valverde còn dùng chiêu “khích tướng” với mong muốn Dembele sẽ tỏa sáng trong cuộc so tài tới đây. Nói về ngôi sao này, ông nhấn mạnh:

“Dembele từng có quãng thời gian chịu áp lực lớn nhưng điều đó chỉ làm cậu ấy thêm động lực quyết tâm mà thôi. Một cầu thủ như Dembele sẽ biết nắm lấy cơ hội để tỏa sáng và làm im lặng những lời chỉ trích. Cậu ấy không sắc sảo như Suarez song có thừa kĩ thuật cùng khả năng tạo ra đột biến”.

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu bảng F cúp C1 châu Âu với 3 điểm nhiều hơn 2 CLB xếp sau là Inter Milan với Borussia Dortmund.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?