Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Arsenal bênh vực Ozil, đòi sa thải gấp Emery

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Victoria, một số cổ động viên đã có những hành động đòi sa thải HLV Emery.

Kể từ đầu mùa giải, có thể dễ dàng nhận thấy tiền vệ người Đức – Mesut Ozil không hề nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery ở các trận đấu chính thức, ngay cả ở Premier League, không có nhiều trận đấu mà cựu tiền vệ Real Madrid được ra sân.

Như một lẽ thường tình, ở trận đấu với Victoria tại lượt trận thứ 3 của vòng bảng 2019/2020, Ozil không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal, và cho dù đội nhà đã giành được một thắng lợi kịch tính, vẫn có những biểu ngữ từ các cổ động viên Arsenal đòi sa thải HLV Emery.

Cụ thể, những cổ động viên của Pháo thủ thành London muốn được thấy Ozil thi đấu nhiều hơn và thậm chí muốn thấy một HLV mới ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Pháo thủ.

Trên thực tế, HLV Emery cho biết Ozil đang có những sự thay đổi về phong độ cũng như lối chơi, tuy nhiên, có một vài cái tên khác, đặc biệt là những cầu thủ trẻ đang có phong độ ấn tượng và xứng đáng được tạo thêm cơ hội để ra sân.

Biểu ngữ của Arsenal bênh vực Mesut Ozil

Tuy rằng luôn phủ nhận có những bất đồng với tiền vệ người Đức, tuy nhiên những cách sắp xếp của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho thấy, ông đang không coi Ozil là một trong những con bài chiến lược và muốn đẩy anh ra đi càng sớm càng tốt.

Sau trận đấu vừa qua tại Europa League, không chỉ có những tấm biểu ngữ ở trên sân, mà cả trên mạng xã hội Twitter, bên cạnh những trạng thái vui mừng vì chiến thắng của đội nhà, cũng có rất nhiều những bình luận của các CĐV Arsenal cho biết không còn muốn Emery tiếp tục dẫn dắt Arsenal.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?